Warning: every bits and pieces of this chapter includes scenes that is not advisable to all minors, please refrain yourself reading this, and also if this chapter offends you, please skip. Thank you.
---Chapter 22:
Anikka's POV:
She froze as he stilled.
Magagalit kaya ito dahil sa sinabi niya?
"You mean when you made a bet? You lied to me?" Tanong nito matapos ang sinabi niya, tumayo ito at gumapang palapit sa kanya at iniwas niya ang tingin nung halos face to face na sila ng pagkalalaki nito.
"Why you must keep that when you can play it right now?" Paos ang boses na sabi nito.
Maang siyang napatingin sa mukha nito.
"Hindi ka galit?" Tanong niya.
Umungol ito na para itong nasaktan.
"No baby, I will take that as a compliment, imagine..you are keeping my díck picture, and it's keeping me more harder." sabi nito at nagulat siya nung biglang kinuha ng kamay nito ang kamay niya at nanlaki ang mata niya nung inilagay nito ang kamay niya sa pagkalalaki nito!
"Grant!" Namumula ang mukhang sabi niya.
Ang laki niyon talaga, mainit...at parang pumipintig na may sariling buhay..
She gasped when his manhood suddenly twitch.
"Do you touch yourself while looking to it?" His tone is filled with lust and amusement.
"What? No, I..uhm o-only had a w-wet dreams" sabi niya, tumawa ito as he kissed her lightly on her lips.
"So pure...and innocent" sabi nito.
"Do you want to play it?" Sabi nito at napalunok siya, bigla niyang naalala dati nung pagkatapos niyang nahawakan iyon for the first time dati, gusto niya ulit hawakan iyon.
Tumango siya.
"I will let you play with my coçk baby...it's yours" paos na boses na sabi nito, parang nag init namana ng pakiramdam niya dahil sa sinabi nito.
Sa akin 'to...sabi niya at hinawakan iyon at halos ni hindi man lang magkasalubong ang mga daliri niya dahil ang laki niyon.
Hindi niya maiwasang hindi kabahan dahil sa laki ng pagkalalaki nito.
Narinig niya ang pag ungol nito habang mabagal niyang itinataas baba ang mga kamay niya.
Kita niya ang lapad ng hawak niya, at hindi lang talaga malapad iyon, mahaba din, feeling niya kapag sinagad iyon sa kanya, lampas iyon sa may pusod niya .
His coçk was thick, veiny and the mushroom head is big, like him. The saying that if a guy was tall is his manhood is really long too.
Binilisan niya ang pagtaas baba ng kamay niya, garnering a loud moan coming from him, dahil bumibilis ang galaw ng kamay niya, naagaw ang pansin niya when his two hanging low big balls are moving too.
A two round balls.
Medyo kulubot ang balat doon, but she doesn't know why it looks really appealing to touch and to play it.
"Oh dear God, ang lambot ng kamay mo ohhh" narinig niyang ungol ni Grant, kung kanina ay isang kamay niya ang gumagalaw, ngayon ay dalawa na, her other hand touches his balls, at narinig niya ang malakas na ungol nito sa pangalan niya.
"Anikka baby, I'm going to die here" sabi nito, nagulat siya nung nakaramdam siya ng isang parang tumulo sa kamay niya, pagtingin niya sa hawak ay nakita niyang basang nasa na ang ulo ng pagkalalaki nito.
BINABASA MO ANG
Beautifully Damaged: Grant (PTSD) COMPLETED
General FictionGrant is one of a hell great soldier, a strong ang brave soldier, he fought for his country, fought for his principles. He made his name because of his steadfast self. His popularity as one of the great soldier was acknowledge. Living his great lif...