Akira's POV
"Akira, samahan mo ako sa gymnasium" pagmamakaawa niya sakin. Actually pagpasok pa lamang namin dito sa school yan na agad ang bukambibig niya nakakarindi na.
I just rolled my eyes at her, for sure may ibebereak nanaman yan o may sasagutin.
"Pretty pleaseeeeee" nagpout siya at nagpuppy eyes which is nakakadiri. Wala na akong nagawa kundi samahan siya. After all, we're bestfriends. Our mother are also bestfriends so that's why.
"Alright fine. What will you do there anyway?" irita kong tanong
Sino ba namang hindi maiirita sa babaeng to. Biglang nagliwanag ang mukha niya at kinaladkad ako
"I'll just break someone" sabi nito, habang dirediretso sa paglalakad at ako gusot gusot na ang damit ko dahil sa pagkakahawak niya. If I could just cut her hand off.
"Ano nang nangyare kay Arvie?" out of curiosity kong tanong
"It's Arvin, Akira. Arvie died last year remember? He commited suicide" sagot nito
"Because of you?" tanong ko
"Kind of."
Napatigil ako sa paglalakad at hinila ko ang braso ko na kanina niya pang hawak, nagulat naman siya sa ginagawa ko at napatigil din. She gave me a why-did-you-stop look.
"Wait, you just killed a man?!" sigaw ko sa kaniya
Kakaunti palang naman ang mga estudyante dito kaya ayus lang kung magisisigaw ako rito at yung iba naman walang pakialam sa sinabi ko.
"What?! I didn't kill him, he killed himself. Okay?"
I glared at her.
Hayyyyy, when will she grow up?
"Anyway, Arvin and I broke up last week. And this new guy sinagot ko lang siya kahapon but I don't like him, we don't match. Kaya makikipagbreak na ko" tuloy tuloy niyang sabi
Like what the fuck? I sighed. Hindi pa rin talaga siya nakakamove on kay Darren. Simula nang niloko niya si Jenny, lahat ng tingin niya sa lalaki ay kagaya ni Darren. Since that day araw araw may bagong lalaki itong si Jenny at kada linggo nakikipagbreak siya. Kesyo di daw sila match, di sila bagay, mag kaiba ugali nila, pangit, suplado etc.
Daming kaartehan sa buhay and everytime na pinapangaralan ko siya, she would say "You must live your life to the fullest".
Jenny's POV
Ito na nga ang pinakahihintay ko nakarating na kami rito sa gymnasium. Pinapunta ko rito si Jaime kasi ibebreak ko na siya hihihi I'm so excited na talaga.
"Oy Jenny dito nalang ako" tumango nalang ako sa kaniya
Umupo siya sa isang bench na malapit sa gymnasium, sa labas. Ayaw niya sigurong makita ang gagawin ko hahahaha.
Papasok palang ako sa gym kitang kita ko na agad si Jaime, matangkad ito at maputi. Di ko siya type, nakalimutan ko na rin kung bakit ako nagkainteres sa kanya siguro bored lang talaga ako kaya ko siya sinagot at desperado na siyang magkagirlfriend. Lumapit ako sa kanya at ngumiti ng sobrang tamis.
"Hey baby, miss me?" sabi nito at akmang hahalikan ako pero hinarangan ko kaagad ng kamay ko
"Miss na miss na kasi kita baby kaya ako nakipagkita sayo e" yucks, nandidiri ako sa sinasabi ko
"Sweet naman nito, pinapakilig mo ako" eww, shems
Lumapit lalo ako sa kanya sobrang lapit na halos magdikit na ang mga labi namin, alam kong atat na atat na syang mahalikan. Kahit isang lalaki wala pa akong nahahalikan sa labi bukod sa kanya. Nagkunwari akong hahalikan siya sa labi pero kaagad ko itong iniiwas at nilipat sa pisngi niya.
YOU ARE READING
Forbidden Book of Love
FantasyWhat many people desire A love that is afire A book will suffice But demands great sacrifice