CNTHB.15

17.4K 306 7
                                    

Medyo natagalan. ehe :) Nasira PC ko eh. :D

Eto na po. :* Thanks sa mga suporta. :))))

--------------------

Gino's POV





1 week na simula nung maging kame OFFICIALLY ni Kath. Pero hanggang ngayon hindi pa din kame nagkakasama ng maayos. 

As in yung kaming dalawa lang, lagi kasing nagpapasama tong si Bea.

Hindi ko naman matanggihan dahil bestfriend ko sya.

Ma'text na nga lang si Kath. 

To:Baby

Baby,sorry kung hindi tayo natuloy ngayon ah? May biglaang lakad kasi si Bea saka binilin sya saken ng mama nya. 




"Bes, tara dun tayo sa timezone text ka ng text dyan eh. Sino ba yang katext mo? Si Kath na naman.? " -Bea. 






Sa totoo lang hindi naman talaga importante yung lakad ni Bea eh. 

Na'bored lang daw sya. Wala naman daw syang kasama kaya ako ang inaya. 

Maya-maya pa naramdaman kong nag'vibrate yung phone ko. 

From:Baby

Ayos lang baby. Just take care huh? I love you. Miss ka na ng barkada. Lalo na ako miss na miss na kita makasama ng matagal. 

To:Baby

You too. Take Care! Papakasalan pa kita. I love you so much.

"Amin na nga yan! Tss. Nakakatampo ka na!" biglang inagaw ni Bea yung phone ko.

Nitong mga nakaraang araw. Hindi ko alam kung bakit...

Pero ang bilis ko ng mainis at maasar kay Bea.

Campus Nerd Turned to Heartthrob and BadboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon