Dedicated po kay Ate Idol na author ng BME . huhu. Kakatapos ko lang kasi basahin yung BME.. Pinaiyak mo kase ako ate eh.. Huhu. :)
Hi poo ate .. :**
CNTHB. Chapter11
writtenby: monsterlyn.
---------------------------
Gino's POV
Pagtapos namin magpabasa sa ulan. Andito na kame ngayon ni Kath sa bahay nila.
"Oh, eto tuwalya. Magpunas kayo. Hala! Etong mga batang to! Hindi na kayo mga bata para magtampisaw sa ulan." pagsesermon samin ng mama ni Kath. Pero hindi naman galet.
"Si Gino kase Ma eh." ako pa sinisi.
Sige na kasalanan ko naman eh. Huhu.
"Sinisi mo pa si Gino anak." o diba? Sabi sainyo kakampi ko si Tita Min eh.
"Sus, kinampihan mo pa yan.. Lumake ulo nyan." -Kath.
"Oh Gino, kung dito ka na lang muna matulog. Gabi na kasi oh, tapos ang lakas pa ng ulan." -Tita Min.
"Ho? Sige po. Ayos lang saken. " -ako.
Tatawagan ko na lang si mama na hindi ako makakauwi ngayon.
"Dun ka na lang sa kwarto ni Kath ah? Wala kasing guestroom itong bahay.. Hehe." halos manlake mata ni Kath sa sinabi ng mama nya.
Bakit? Kala ba nya may gagawin ako sakanya?
ASA naman.
Respeto ko naman sa pagkababae ni Kath diba? :D
"Bakit dun sa kwarto ko ma?" tanong ni Kath. Sabi ko na nga ba't aangal sya eh.
Kunwari pa eh.
"Ayaw mo nun?" sagot ni Tita habang inaabot yung hot choco para samin ni Kath.
"Tita, sarap nitong Hot choco ah?" -ako.
"Sus. sipsip." -Kath.
"Ha? May sinasabi ka?" -ako.
"At saka, para magka-apo na ako." -Tita Min.
Halos maibuga ko yung nainom kong Hot choco sa sinabi ni Tita Min.
BINABASA MO ANG
Campus Nerd Turned to Heartthrob and Badboy
Fanfic..Si Daniel, na inakala nyang pinaglaruan lang sya ni Kath ay nagbago dahil sa nangyare, binago nya ang sarili nya at piniling iwan ang pagiging nerd...