CNTHB.14

18.4K 342 25
                                    

Dedicated sakanya kasi sya unang nagcomment. :) 

2updates for this day.. uwaa!! Edi ako na masipag mag'UD ngayon.. 

You know what? WATTPAD.. haha lol. :D Eh kase masaya ako, kase basta masaya ako.

Here's the Update. 


---------------------------

Chapter14

writtenby:monsterlyn




Gino's POV




Nagising ako nang naramdaman kong may nangangalabit saken.

"Ano ba Kev!! Anak ng-----"

"BEA?????!! anong ginagawa mo dito?" 

Si Bea, best friend ko sya.. Sa states kame nagkakilala ni Bea, nung time na sobrang nasaktan ako at iyak ng iyak ng dahil kay Kath. Nakilala ko si Bea at lagi syang andun para saken. At sya ang nagimpluwensya saken na magbago na ako.. 

Baguhin ko daw ang sarili ko.

"Bakit? Bawal na ba bisitahin best friend ko dito? Saka nabobored na ako sa states eh.. Namimiss na kita, wala ng nangungulit saken dun." sabi ni Bea sabay yakap sakin na parang batang tuwang tuwa na nakita nya ulet yung magulang nya. 

"Ano ka ba bes, dapat hindi ka na sumunod pa dito. Pwede namang magkita na lang tayo somewhere diba?" sabi ko sakanya.

"Ehh. Ganyan ka na ah." sabay pout nya. Sus pa-cute! 

Lumapit ako sakanya sabay gulo ng buhok nya. 

"Osya, tara na. Andito ka na rin lang, eat na tayo ng breakfast sa baba. Andun sila Lolo, saka sila. Basta sila." 

Kilala rin ng pamilya ko si Bea, pero bilang best friend lang.

Yun nga lang ayaw sakanya ni Ate Roanna.

Campus Nerd Turned to Heartthrob and BadboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon