CNTHB.23

15K 339 21
                                    

-------------

Kath's POV




Lumapit ako kay Danna at Gino na ngayon ay naghahalikan pa din. Bullshit! 

Hinila ko si Danna na kinagulat naman nya at lalo na ni Gino. Kinapitan ko yung buhok nya na sobrang higpit.

"Fuck! Bitawan mo nga buhok ko. Who do you think you are?" sigaw nya. 

"Girlfriend lang naman ako ng lalakeng kahalikan mo." sagot ko sakanya habang hindi pa din binibitawan buhok nya.

"Girlfriend ka lang pala eh, kame? maeengage na kame." lumuwang ang pagkakasabunot ko sakanya. 

Tama ba yung narinig ko? Pakisabi ngang hindi. Nag-aassume na naman tong babaeng to! 

Oo tama, hindi sila maeengage, nagaassume lang to. Ang kapal ng mukha nya. 

Hinigpitan ko ulet yung pagkaka-kapit ko sa buhok nya. Napa-ouch na sya sa sobrang saket. 

Humarap ako kay Gino at nagsalita. "Kung hahalikan mo boyfriend ko yung ganito!" saka hinalikan ko si Gino kasabay ng pagpigil ko sa luhang gusto ng mag-unahan sa pagpatak. 

It was a painful kiss... 

Kasabay ng nararamdaman ko ngayon na sobrang sakit. 

Pagbitaw ko sa halik, kitang kita ko sa itsura ni Gino ang pagkagulat, pati na din si Danna. 

Bumitaw ako sa pagkakasabunot sakanya saka nagsalita. "Tangina nyo! Ganun ang paghalik!" sabay alis ko. 

Pagkalabas ko ng bar, hindi ko na napigilan ang mga traydor kong luha sa pagpatak. Umiiyak na naman ako, nang dahil sa lalakeng yun. 

Nagulat ako ng biglang hinila ni Gino yung kamay ko, pero hinigit ko din kaagad. Humarap ako sakanya saka sinampal ko sya na kahit nanghihina na ako sa sakit, sobrang nilakasan ko pa din yung pagsampal ko sakanya. 

Yumuko lang sya, bilang pagtanggap sa sampal ko. 

Campus Nerd Turned to Heartthrob and BadboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon