CNTHB.19
writtenby: Monsterlyn.
--------------
Gino's POV
Lumapit ako kay Kath sabay takip ng mata nya.
"Sino to? Quen?" ouch naman.
Si Quen ang inaasahan nya at hindi ako. Tinanggal ko yung dalawang kamay ko at humarap sakanya sabay pout.
Nagulat sya na ako pala yun at hindi si Quen.
"Ayy, Sorry baby. Akala ko si Quen." di ko sya sinasagot. Nagtatampo ako hmp!
Kinapitan nya naman ako sa magkabilang braso ko at inalog alog ako.
"Uy, sorry na. I love you. Sorry na! Eh kasi pareho kayo ng pabango ni Quen eh." napatingin ako sakanya, so pati pabango ni Quen alam nya ang amoy? Tssh.
"Pati pabango nya alam mo? Baka pati brand ng brief o mga sinusuot nyang damit alam mo?" at bigla naman nya akong binatukan.
"So, ikaw pa may ganang mambatok? Hmp! Nagtatampo na ako. Sana pala, pinuntahan ko na lang yung babae kanina na nakabunggo ko. Maganda pa man din yun."
"Anooooo?!!! Sige dun ka na!" binitawan nya ako sabay pinagtutulakan. Haha! Ang cute nyang tignan.
"Osige. Bye!" pang-aasar ko pa, tapos naglakad na ako. Pero bago yun, kinapitan nya ako ulet sa braso.
"Eto naman eh. Sorry na."
"Kiss mo muna ko." sabay nguso ko.
"Wag nga! Nasa school tayo! PDA!"
"Ah ganun? Ayaw mo? So, parang kinakahiya mo na ako boyfriend mo? Osige."
"Hindi sa ganun, pero kasi. Hello? we're in a public place!"
BINABASA MO ANG
Campus Nerd Turned to Heartthrob and Badboy
Fiksi Penggemar..Si Daniel, na inakala nyang pinaglaruan lang sya ni Kath ay nagbago dahil sa nangyare, binago nya ang sarili nya at piniling iwan ang pagiging nerd...