JeonSeagull30: Hey anh bạn!JeonSeagull30: Hôm qua bạn gái anh thích không?
JeonSeagull30: Vụ tấm ảnh anh gửi cho tôi á~~
JeonSeagull30: Uầy~ Khỏi nói cũng biết là cô ấy rất thích rồi. Tôi còn mê huống chi là cô ấy~~
JeonSeagull30: Chỉ cần nhìn lại tấm ảnh hôm qua của anh cũng làm tôi quắn quéo cả lên >3<
JeonSeagull30: Cơ ngực và cơ bụng của anh đẹp thật nha~
JeonSeagull30: Nó làm tôi nhớ đến ổ bánh mì sáng nay tôi mới ăn.
JeonSeagull30: Thật tuyệt làm sao~~~
KimCGV01: Cậu không thể ngưng nói về cơ bắp của tôi à?
JeonSeagull30: Không thể vì sicula của anh làm tôi cứ phát điên lên.JeonSeagull30: Anh có sicula tuyệt như vậy chắc khuôn mặt cũng dễ nhìn. Tôi đoán vậy.
JeonSeagull30: Mà sao anh lại không chụp cả mặt mà chỉ chụp phần sicula thôi thế?
JeonSeagull30: À~~~ Hay là do anh xấu xí nên không dám chụp cả mặt? = ̄ω ̄=
KimCGV01: Tôi đẹp hơn cậu nhiều đó! Nhóc con!
JeonSeagull30: Uwa >o< Anh để ý tới tôi á? Tôi biết tôi đẹp mà~~ Ủa mà khoan! Sao anh lại biết mặt tôi 😱
KimCGV01: Ngưng ảo tưởng đi! Không cần phải thấy mặt cậu tôi cũng biết tôi hơn cậu rồi!
JeonSeagull30: Xùy xùy! Anh bạn này quá tự tin nha~
KimCGV01: Ngưng gọi tôi là anh bạn! Tôi lớn hơn cậu đó nhóc!
JeonSeagull30: Được rồi anh trai. Anh khó tính quá! Mà anh không thể nói tôi biết tên anh à?
JeonSeagull30: Hay một cái gì đó để gọi cũng được.
JeonSeagull30: Nếu không thì tuổi cũng được, có khi anh lại hợp làm daddy của tôi *icon mặt gian*.
[Đã xem]
JeonSeagull30: Anh đừng chỉ có "đã xem" mà hãy trả lời tôi đi chứ.
JeonSeagull30: Cho tôi biết anh vẫn chưa chết đi nào 😌
KimCGV01: Cậu phiền thật đấy!
JeonSeagull30: Chính anh là người đã làm phiền tôi trước mà. Thông qua tấm ảnh kia *icon mặt gian*.
KimCGV01: Tôi đã xin lỗi cậu còn gì!
JeonSeagull30: Anh trai! Xin lỗi chưa phải là tất cả đâu nha~
JeonSeagull30: Anh đã làm tôi thương nhớ thì phải chịu trách nhiệm chứ 😚
KimCGV01: Cậu nhớ tới cái cơ bắp chứ gì 😒
JeonSeagull30: Anh đỉnh thật nha~ Nói ra có vẻ là kì dị nhưng tôi muốn liếm vào sicula của anh = ̄ω ̄=
JeonSeagull30: Lúc đó sẽ....... Aaa! Tuyệt chết mất >3<
JeonSeagull30: Anh cho tôi thấy mặt anh đi mà~ Anh trai~~
JeonSeagull30: Anh ơi? Lại đi rồi à? Uwa~~ Vẫn chưa xong cơ mà ><
🐇ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ🐇
//Coi ổng biến thái kìa ><//
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓽𝓪𝓮𝓴𝓴𝓾𝓴 | ⓣⓔⓧⓣ ✿ REPLY ME
Fanfiction➴ Vào một ngày nọ, Jungkook vì quá buồn chán mà đã tải về một ứng dụng tán gẫu và vô tình nhận được một tấm ảnh vô cùng hot của một chàng trai. Với lòng nhiệt huyết mê trai của mình, Jungkook đã quyết tâm giữ liên lạc với chàng trai ấy. Mãi đến sau...