"Rengggggg!" Tiếng chuông vang lên inh ỏi.JungKook háo hức đến tìm anh chàng nhà bên.
- Anh ơi! Em JungKook đây! _ Cậu tí tởn vỗ vào vai anh ta.
- Có chuyện gì sao, JungKook?
- À thì... Em muốn nói là.... Em thích anh >< _ JungKook ngại ngùng gãi đầu, cậu ấp úng nói.
- Thật sao? Haha! JungKook đáng yêu thế này anh cũng thích lắm! _ Anh ta có chút ngạc nhiên, trợn tròn mắt nhìn cậu rồi cười rộ lên. Sau đó liền xoa đầu cậu nói.
JungKook xấu hổ đến hai tai chuyển sang màu đỏ. Cậu cười hạnh phúc rồi xoay lưng chạy đi chỗ khác.
Anh thấy tất cả, TaeHyung đã nhìn cảnh JungKook tỏ tình với anh ta. TaeHyung là sinh viên của đại học BigHit. Anh học khối A, cùng khoá với JungKook.
Cậu vui đến nỗi quên luôn cả nhắn tin báo tin mừng cho TaeHyung biết. Suốt cả buổi ra chơi JungKook cứ cười mãi. Anh đứng từ xa nhìn cậu, vẻ ngoài như con nít của JungKook thật đáng xấu hổ mà.
Chợt JungKook nhớ ra có chuyện quan trọng cần làm và cậu lấy điện thoại bắt đầu soạn tin nhắn.
JeonSeagull30: TaeHyungie~~~ Em đã tỏ tình với anh ấy rồi và và.... Anh biết gì không? Anh ấy đã nói anh ấy cũng thích em >< Còn khen em dễ thương nữa ><
KimCGV01: Em vui chứ?
JeonSeagull30: Tất nhiên là vui rồi~~ Hiện tại em đang rất là bối rối >< Á~~~ Ottoke~~
KimCGV01: Anh phải nhắc em đến bao nhiêu lần nữa đây? Bình tĩnh nào!
JeonSeagull30: Em sẽ cố gắng ><
KimCGV01: Ok! Em không định mời anh ta cafe chiều nay sao?
JeonSeagull30: Phải mời chứ! Em phải tìm anh ấy và hẹn liền luôn đây >3<
Sau đó JungKook liền tắt điện thoại bỏ vào túi. Cậu chạy thật nhanh đến hội trường - nơi anh ta thường lui tới với đám bạn để trò chuyện.
- Ê mày! Thằng nhóc JungKook nó tỏ tình với tao!
- Hả?? Cái gì?? Hahah! Kinh thế!
- Tao cũng đéo hiểu sao nó có thể nói nó thích tao! Trên đời tao ghét nhất là những đứa "bị" gay như nó! Tởm tởm thế nào ấy!
- Hahaha! Vậy mày trả lời nó thế nào?
- Tao nói tao cũng thích nó! Oẹ! Nghĩ lại làm tao phát nôn! Không ngờ tao lại nói tao thích một thằng gay! Kinh tởm thật!
JungKook đứng ngoài cửa, mọi lời lẽ của anh ta đều bị cậu nghe một cách đầy đủ và rõ ràng. JungKook tức giận nắm chặt hai tay thành quyền rồi xoay người rời đi.
TaeHyung từ đầu chí cuối đều luôn theo sau cậu. Anh quan sát JungKook từ đằng xa. Nỗi đau pha lẫn sự căm phẫn của cậu anh đều nhìn ra hết.
KimCGV01: Kookie! Em không sao chứ?
KimCGV01: Em cảm thấy thế nào rồi?
KimCGV01: Nói anh nghe đi! Anh sẽ tâm sự với em.
KimCGV01: Đừng im lặng nữa!
KimCGV01: Kookie!
KimCGV01: Trả lời anh đi!
KimCGV01: Đừng làm anh lo lắng!
KimCGV01: Trả lời anh!
KimCGV01: JungKookie!!
KimCGV01: Jeon JungKook!
🐇ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ🐇
//Bé Thỏ sẽ không sao chứ Q^Q Sốc quá đi T^T//
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓽𝓪𝓮𝓴𝓴𝓾𝓴 | ⓣⓔⓧⓣ ✿ REPLY ME
Fanfiction➴ Vào một ngày nọ, Jungkook vì quá buồn chán mà đã tải về một ứng dụng tán gẫu và vô tình nhận được một tấm ảnh vô cùng hot của một chàng trai. Với lòng nhiệt huyết mê trai của mình, Jungkook đã quyết tâm giữ liên lạc với chàng trai ấy. Mãi đến sau...