REPLY ME #16

11.8K 1.1K 92
                                    


Sáng hôm sau, TaeHyung đến trường với tâm trạng cực kỳ xấu. Cả đêm hôm qua anh không ngủ được vì mãi nghĩ đến cảnh tượng JiMin ôm ấp rồi vuốt ve cậu nên vừa chạng vạng sáng là anh đã dậy chuẩn bị trang phục, cặp sách.

Không biết là vô tình hay định mệnh mà vừa vào lớp TaeHyung đã thấy JungKook vui vẻ nói chuyện với JiMin. Máu điên trong người ngày càng sôi sục hơn. TaeHyung bực bội tiến lại chỗ của cậu và JiMin đang ngồi.

Thấy sắc mặt TaeHyung không ổn, thêm việc TaeHyung cứ luôn đăm đăm nhìn vào mình làm anh phải lánh mặt sang chỗ khác.

- Kookie, anh đi đây một lúc sẽ trở lại.

- Nae, JiMin hyung nhớ quay lại sớm.

Chào xong JiMin JungKook lại quay sang TaeHyung hỏi chuyện.

- V hyung! Anh có gì cần ở em hả?

- Ừ! Sao em lại không ngồi ở chỗ cũ?

Chỗ cũ? Là chỗ ngồi bên dãy một, từ đó TaeHyung có thể nhìn cậu rất tốt.

- Em ngồi chung với JiMin hyung sẽ tiện hơn. Anh ấy có thể giúp em trong học tập.

- Chẳng phải anh giỏi hơn cậu ta sao? Ngồi chung với anh tốt hơn! Mình đi! _ Nói rồi TaeHyung vươn tay nắm lấy cổ tay JungKook kéo đi.

Trong đầu cậu lập tức hiện ra dòng tin nhắn mà hôm qua anh đã gửi cho cậu "Anh biết vì cậu ta đã có bạn gái! Đừng ngu muội nữa!". JungKook liền kéo tay mình ra khỏi anh, gượng gạo cười, nói.

- V hyung! Em nghĩ không cần đâu! À à... Chị Nana ngồi ở kia rồi, nên chỗ anh cũng đã đầy. Cứ để em ở đây.

- Sao? _ TaeHyung chau mày, ngay lúc anh định kéo tay cậu đi lần nữa thì JiMin trở lại.

- V! Cậu không có gì thì về chỗ đi! Giáo sư sắp vào rồi!

- Ừ!! _ Thanh âm TaeHyung ầm lên làm mọi người đều sợ hãi.

Vào tiết Hoá, TaeHyung vẫn không thể nào ngưng dời mắt khỏi cậu mà để ý đến bài vở được.

JiMin ngồi chung với JungKook đã đành, anh còn vui vẻ choàng tay qua vai cậu rồi bẹo má cậu nghịch ngợm. A!! Tình cảnh này rõ là ông trời muốn TaeHyung giết người phạm pháp đây mà.

Không thể chịu nổi với cái hình ảnh thân mật kia, TaeHyung lấy điện thoại ra nhắn tin với JungKook.

KimCGV01: Yah! Bớt lại đi! Đang trong giờ học đó!!

[Đã xem]

KimCGV01: Em biết tôi ghét gì mà!!

[Đã xem]

KimCGV01: Thôi đi!!! Và trả lời tôi!!!

[Đã xem]

KimCGV01: Em đang giở chứng với tôi đấy à??

[Đã xem]

KimCGV01: Biến đi!!!!

[Đã xem]

🐇ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ🐇
//Lại đuổi em nhỏ ><//

𝓽𝓪𝓮𝓴𝓴𝓾𝓴 | ⓣⓔⓧⓣ ✿ REPLY MENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ