REPLY ME #23

9.8K 994 90
                                    


- Ơ hay.... _ TaeHyung ngơ ngác đứng trưng trưng nhìn JungKook.

- Ơ hay ơ hiếc gì! Anh mau đưa em đến trường! _ JungKook hấp tấp kéo tay TaeHyung lên con mô tô rồi bản thân cũng leo lên xe ngồi.

"Brừm brừm!" Rồ ga một hai tiếng rồi TaeHyung phóng con BMW HP4 Race đi mất dạng, để lại khói bụi cho mùa đông.

"Kéttt!" Chẳng mấy chốc chiếc xe phân khối lớn đã đậu chiễm chệ trong gara của khuôn viên trường.

JungKook hối hả chạy vào lớp, còn TaeHyung thì vẫn ung dung bước từng bước như không có vấn đề gì.

..............................

"Hộc.... Hộc.... Cũng may là kịp giờ...." _ JungKook mồ hôi nhễ nhại, đứng chống hông thở hồng hộc trước cửa lớp.

"Chạy chi cũng thế. Thay vậy đi bộ có phải nhàn hơn không?" _ TaeHyung vừa nói vừa nhếch mép có ý trêu cậu.

"Grừ!!" _ Cậu bất mãn hừ anh một cái rõ ghê.

"Hahaha!" _ TaeHyung thích thú cười lớn.

"Renggggg!" Tiếng cười của anh đồng thời cùng tiếng chuông báo hiệu giờ học đã bắt đầu.

........................

Tiết đầu tiên là của giáo sư dạy Sử. Ông giao cho các sinh viên một bài tập nhóm và tất nhiên JungKook trong nhóm của JiMin. Dù cậu có bảo JiMin chỉ là anh kết nghĩa nhưng thật sự TaeHyung không thể nào cho vừa mắt anh được. Nhất là lúc này đây.

KimCGV01: Jeon JungKook!! Em không thể ngồi xa JiMin ra à?

JeonSeagull30: Ah TaeHyungie! Đang trong giờ học đấy!

KimCGV01: Nhìn anh có giống đang quan tâm không?

JeonSeagull30: Em không biết!

KimCGV01:Nhìn tôi một cái coi!!!

JeonSeagull30: Em bận rồi!

KimCGV01: Em sẽ càng bận hơn nếu cứ nhây với anh đấy!!

[Đã xem]

KimCGV01: Trả lời tôi!!!

JeonSeagull30: Em cần phải làm tập nhóm mà!

KimCGV01: Cứ để bọn họ làm! Em không cần!

JeonSeagull30: Sao thế được! Em cần phải hỗ trợ cho JiMin hyung!

KimCGV01: Hỗ trợ bằng cách nắm tay và ôm eo thế à!!!!????

JeonSeagull30: Anh ấy chỉ đang bày tỏ cảm xúc, rất bình thường thôi mà.

KimCGV01: KHÔNG-BÌNH-THƯỜNG!!!!

KimCGV01: Một là em ngồi xa cậu ta ra! Hai là em dừng ngay việc làm bài nhóm đó! Ba là em lại đây ngồi với tôi ngay!!!

JeonSeagull30: Aish! Em ngồi xa anh ấy là được chứ gì!

KimCGV01: Ờ hớ!!

Vậy là JungKook đành lết xác ngồi cách xa JiMin ra một khoảng.

JeonSeagull30: Được chưa??

KimCGV01: Vẫn còn gần!!

JeonSeagull30: Thôi đi! Xa nữa làm sao mà em bàn với mọi người được!

KimCGV01: Thế thì đừng có mà nhìn cậu ta rồi cười nữa!

KimCGV01: Theo nguyên tắc mắt dán vào bài, tay cầm cây bút, miệng im như hến, sắc mặt theo mô phỏng tảng băng vĩnh cửu!!!

JeonSeagull30: Yah!!! Em không phải là CGV!!! Không phải là Kim V!!

KimCGV01: Cứ làm theo đi!! Cãi lời tôi phạt!!

JungKook bất mãn xoay ngoắt đầu lên hàng ghế trên trừng mắt nhìn TaeHyung đầy "hận thù". Anh vẫn không có biểu cảm gì là sợ mà ngược lại còn nghênh ngang hất mặt ý bảo cậu "còn không mau làm theo".

JeonSeagull30: Coi như lần này em thánh thiện!!!

Nhắn xong tin cuối JungKook lập tức giơ nắm đấm lên về phía TaeHyung có ý cảnh cáo.

TaeHyung thấy hành động đó của cậu bất giác mà mỉm cười.

"Xem ra con Thỏ ngốc này cũng ngoan đó chứ!" _ TaeHyung thầm nghĩ.

🐇ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ🐇
//Là vì Tae ghen ghen ghen ghen mà :3//

𝓽𝓪𝓮𝓴𝓴𝓾𝓴 | ⓣⓔⓧⓣ ✿ REPLY MENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ