JeonSeagull30: Anh dám không tin?JeonSeagull30: Nè nha! Anh ấy chườm khăn cho tôi! Quan tâm tôi đủ thứ!
JeonSeagull30: Ai như anh! Đến cái tin nhắn hỏi thăm cũng không có huống chi là đến đây chăm sóc tôi!
KimCGV01: Tôi không đến nhà em đó thì sao! Làm gì được tôi?
JeonSeagull30: Tôi giận anh luôn! Đồ đáng ghét!
KimCGV01: Em có giỏi thì giận tôi đi! Tôi không trả thù em tôi không phải là Kim TaeHyung!
JungKook không thèm xem tin nhắn TaeHyung vừa mới gửi mà cứ vậy để điện thoại sang một bên. Bực bội cầm ly nước cam uống một ngụm. Ngay lúc đó TaeHyung trở vào.
- Kookie, anh đút em ăn. _ TaeHyung cầm tô cháo tiến lại gần cậu, anh ngồi xuống mép giường nhẹ khuấy đều chất lỏng trong đó.
- Anh để em tự ăn cũng được. _ JungKook khéo chối.
- Ngồi im đó! _ TaeHyung nạt một tiếng rồi bắt đầu đút từng muỗng cháo cho cậu.
JungKook ngoan ngoãn ngồi im để anh đút ăn. Lúc nãy từ chối thế thôi chứ thật lòng cậu muốn muốn chết.
Sau vài phút cháo cũng đã vơi, JungKook cũng đã no. TaeHyung vui vẻ gật đầu hài lòng rồi đi xuống bếp.
JungKook tí tởn nhìn khắp căn phòng rồi ánh nhìn rơi vào chiếc điện thoại của TaeHyung đặt trên giường.
JungKook cầm lấy nó, cậu vuốt màn hình mở khoá. Hình nền điện thoại là một cậu con trai mặc áo sơ mi trắng, đeo cà vạt đen, tóc nâu, bên tai trái có đeo một chiếc khuyên dài đang ngồi học, chỉ thấy được nửa mặt. JungKook khẽ chau mày, cái hình ảnh này sao thấy quen quen nhưng cậu lại không nhớ ra là ai.
- Thôi kệ vậy, chắc là ai đó thôi. Vào thư viện xem anh ấy có những tấm ảnh nào. _ Nói rồi JungKook bấm vào thư viện ảnh. Trong đó có ảnh các chú cún rất đáng yêu, rồi phong cảnh này kia nọ. Chợt cậu thấy được một tấm ảnh, nó làm JungKook ngạc nhiên đến cả cơ thể cứng đơ.
- Cái này... Anh ấy chụp hồi nào vậy nè? _ JungKook bất ngờ nghĩ một hồi rồi đặt điện thoại của anh xuống, cậu với tay lấy chiếc iphone của mình bấm bấm.
JeonSeagull30: TaeHyungie! TaeHyungie! Hình của tôi có trong điện thoại của V hyung!
"Ting!" Điện thoại TaeHyung reo lên.
JeonSeagull30: Sao anh ấy lại chụp tôi?
"Ting!"
JeonSeagull30: Anh trả lời tôi đi! Làm sao tôi có thể trong điện thoại của anh ấy?
"Ting!"
JeonSeagull30: Anh ấy để ý tôi chăng? Anh có nghĩ tôi mơ tưởng quá không?
"Ting!"
- Ai mà nhắn cho V hyung quài vậy? _ JungKook nhăn mặt rồi cầm điện thoại TaeHyung lên xem.
JeonSeagull30 đã gửi 4 tin nhắn.
- What??? Khoan đã!! _ JungKook ngạc nhiên nay còn ngạc nhiên hơn. Cậu mở điện thoại mình lên, vào Kakaotalk xem lại tài khoản của TaeHyung.
- Kim.... KimCGV????? What the hell?? Là CG? V?? Kim?? Oh mannn!!! _ JungKook hốt hoảng la toáng lên.
- Tấm hình nền!! _ Cậu cuống cuồng bật điện thoại TaeHyung xem lại tấm ảnh lần nữa.
- Á!! Là mình nè! Ủa là sao? Cái gì đang xảy ra?
- Con Thỏ ngốc kia! Đến giờ mới biết đó hả? _ Bỗng từ đâu giọng TaeHyung vang lên.
- Hả? V hyung? À TaeHyungie? Hả? V TaeHyungie? _ JungKook đầu óc rối loạn, chẳng mấy chốc đã biến thành một cậu nhóc ngốc nghếch.
🐇ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ🐇
//Ở đây có người đang loạn não :3//
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓽𝓪𝓮𝓴𝓴𝓾𝓴 | ⓣⓔⓧⓣ ✿ REPLY ME
Fanfiction➴ Vào một ngày nọ, Jungkook vì quá buồn chán mà đã tải về một ứng dụng tán gẫu và vô tình nhận được một tấm ảnh vô cùng hot của một chàng trai. Với lòng nhiệt huyết mê trai của mình, Jungkook đã quyết tâm giữ liên lạc với chàng trai ấy. Mãi đến sau...