Hi Abreana Montel 20 years old
College student at Montel University.
Yeah we owned the montel university. HihiSo? Andito kame ngayon sa cafeteria kasama sina alexandra at cassandra they are twins. Pero hindi sila mag kamukha kase fraternal twins sila mas matanda si alexandra kay cassandra.
"Hey? Brea? Akin nalang tong sandwich mo okay?" Agad kinuha ni cassandra yung sandwich ko kahit di pako pumapayag.
"Aba?! Hindi panga ako pumapayag kinuha muna agad! Patay gutum ka talaga!" Sigaw ko dito.
"Oh itob nab babalib kunab pob." What the! Hindi ko maintindihan yung sinasabi niya kase puno yung bibig ng bruha!
Pero linuwa niya ang sandwich at binalik sa tapat ko. Yuck!
"Yuck!" Sabay react namin ni Alexandra.
"Kadiri ka talaga cassandra!" Sabi ko dito.
"Oo nga! Gosh! Pano ka mag kaka boyfriend kung wala kang ka poise poise kumain? Inshort isa ka palang baboy!" Wika ni alexandra.
"Ay! Grabe ka bes! Food is life ikanga nila. Hihi" sabay subu nung linuwa niya. Nakakadiri talaga itong babaing to.
"Pero bat binababoy mo? Hindi nababagay sa mansion naten. Alam mu yon? Bagay ka sa kural ng baboy!" Hirit ni Alexandra. Hay,, nagbabangayan nanaman tong dalawa. 😒
Hindi ko nalang sila pinansin. At nagmasid masid nalang ako sa paligid tutal may 30 minutes pa bago yung klase ko. Habang nag mamasid ako sa paligid ay biglang napatingin ako sa entrance ng cafeteria.
Pumasok doon ang si Lawrence ang ex ko may kasamang babae na clown lukot lukot ang damit nung babae tas medyo nakataas panang konte yung skirt niya hindi ko alam kung skirt pa ba ang tawag don dahil halos makita na ata yung pinaka tatagu niya.
Tas si Lawrence ayun magulo ang buhok tas lukut lukut ang damet. Alam mo yung feeling na ang sakit? Kase one year na ang nakakalipas pero fresh parin sakin yung nangyare.
Na hinawalayan lang niya ako dahil hindi ko kayang maibigay sakaniya yung virginity ko.. God! Umabot kame ng one year and five months pero malalaman kulang sakaniya na virginity ko. Bute hindi ko binigay sakaniya..
Kung nag kataon edi nga nga ako lalo nung iniwan niya ako. Hayss.."Hey? Brea? Wag muna siyang iyakan. Nagmumuka kalang kawawa." Biglang sabini alex.
"True! He don't deserve your tears! Tsaka makakarma din yang lalaking yan! Mag kaka aids yan dahil madami siyang babae! Napaka manyak -----hmm---!" Hindi na natapos ni cass yung sinasabi niya dahil tinakpan ko yung bunganga niya! Gosh! Pinagtitinginan nakame ng mga tao dito sa cafeteria specially si lawrence tsaka yung higad!
Tinaasan pako ng kilay nung malanding higad nayun! Tssk!
Pigilan niyo ako! Ngungud ngud ko yung pagmukha ng lintang yan sa floor! Grr!
"Aray!" Napadaing ako sa sakit ng kamay ko nung kagatin ako ni cass!
"Ang sakit kaya ng pagkaka takip mo sa ngusu ko-- ay! Hindi pala takip yon SAKMAL na!" diniinan niya pa yung word na sakmal. Sorry naman naiinis na kasi ako sa higad nayon e! Grr!
"Hey! You too.. Please stop? Nakakahiya sa mga tao dito. Mas maganda kung bumalik na tayo sa room naten mag tatime na." Sabi ni alex.
Kaya tumayo na kame tsaka binaliwala yung mga tingin ng mga tao.
Ng makarating kami ng room ay buti naman! Wala pa yung masungit! Kung hindi patay!
Mga ilang oras din bago dumating yung prof namen.
Nag discuss lang siya ng nag discuss pero ako eto hindi nakatingin lang sa labas ng bintana. Nakakboring kaya yung dini-discuss niya. Tsk!*Ring!*
Nung tumunog na yung bell ay agad nag sitayuan yung mga kaklase ko except saming tatlo nina alexandra.
"Guys! Punta tayo sa mall!" Masayang yaya ni cassandra.
"Game!" Masayang sang ayon ko.
Pumunta nakami sa parking lot.
Pag dating namin don ay nadatnan namin si Lawrence with his new clown na hipon!😒 as usual they are making out. Tsk! Wala talaga siyang pinag pipiliang lugar basta kapag umatake yung libog niya ay rock rock kahit saan! Tsk!Hindi ko nalang sila pinansin akmang bubuksan ko na yung pinto ng kotse ko ng biglang mag salita si alexandra sa likod ko.
"Hanggang kailan ka mag papanggap na parang wala lang sayo yung mga nakikita mo?" Seryoso niyang tanong.
"I don't know. Mas maganda na yun atlis hindi niya natatapakan yung pag katao ko. I won't waste my time to a people like him." Baliwalang sabi ko sakaniya.
"Do you still love him?" Alexandra ask. That question made my heart beat fast
"N-no. I don't love him anymore." Hindi makatingin na sabi ko. Damn! I hate it when they ask me if i still love that jerk!
"I know." Baliwalang sabi ko.
"Hey! Bat ang seryoso niyo?" Nabigla ako ng mag salita si Cassandra teka! Kanina nung pagpasok namin sa parking lot ay wala na siya.
"San ka galing babae?!" Kunyaring naiinis na tanong ko para lang i change yung topic.
"Dumaan lang ako sa comfort room no! Tinawag kasi ako ng kalikasan kaya hindi na ako nakapag paalam. Hehe." Sabay kamot aa batok nito. Hahawakan niya sana si alex(alexandra) ng biglang lumayo si si alex.
"Fuck! Don't touch me! Your hands is dirty." Naiirita at nandidiring bulyaw nito. Kaya napanguso si cass (cassandra)
"Why? My hands is clean no!"
Dipensa naman ni cass pero inismidan lang ni alex si cass."Hey? You two. Can you please shut up?" Nakataas na kilay na sabi ko.
"K."
Pumasok nako sa kotse ko tsaka ito pinaandar. Kita kopang tinatawag ako ng dalawa base sa kilos nila pero dikona pinansin. May important thing pa akong kailangan gawin. Tsk!
BINABASA MO ANG
Seducing My Ex-Boyfriend
RomanceAbreana Montel a simple girl she had a Boyfriend and he is Lawrence a player she thought na mababago niya ito pero totoo pala ang kasabihan na "once a player it will always be a player" Lawrence cheated because she didn't gave up her virginity beca...