My Only Hope

574 8 0
                                    

#my prolouge#

Dalawang ina.

Dalawang anak.

Dalawang ama.

pagtatagpuin ng landas.

upang malaman ang katotohanan.

na sila'y nabubuhay sa kasinungalingan lamang.

paano nila magagawang tanggapin ang totoo?

kapag nalaman nila ang natatagong katotohanan sa kabila ng maraming taong sila'y nabubuhay?

halina't alamin.

---------------------/---------------------

ang unang ina.!

sya si Victoria Ramirez, sya ay anak ng isa sa pinakamayamang negosyante sa buong mundo. namumuhay ng matiwasay kasama ang kanyang kabiyak.

ang pangalawang ina.!

sya naman si Sandra Delgado , anak mayaman at marunong tumulong sa mahihirap. simple lang mamuhay si sandra kasama ang kanyang kabiyak.

ang unang anak.!

sya si Hazel Beatrice Villanueva , ang nag-iisang anak ng mag-asawang sandra at carlos. ang batang mapang unawa at mabait.

ang pangalawang anak.!

sya naman si Joanna Marie Alferos , ang bunsong anak nina victoria at gabriel. may pagkamasungit ang batang to at medyo masama ang ugali.

ang unang ama.!

sya si Gabriel Alferos , ang ama ni joanna at asawa ni victoria. mabuting ama si gabriel sa kanyang pamilya at gagawin nya ang lahat para sa pamilya nya.

ang pangalawang ama.!

sya naman si Carlos Villanueva , mabuting ama sa lahat. matulungin sya sa mahihirap. responsable sa kanyang pamilya , asawa ni sandra at tatay naman ni bea.

~•~•~•~•~•~~•~•~•~•~•~•~•~

Other Casts:

Alona Veranda

ang babaeng maghihiganti sa pamilya ni victoria at gabriel.!

Jeleen Angelie Alferos

ampon ng mag asawang gabriel at victoria. ang batang magaling humuthot ng pera sa kanyang kapatid.

Johnny Veranda

anak ni alona sa pagkadalaga, ang magbubunyag ng totoong pagkatao ng dalawang bata

Katrina Delgado

pamangkin ni sandra. ang tagapag alaga ni bea.

==================×==============

Author's Note:

pasensya na po kung panget yung prolouge ko. but i hope you will like it! salamat sa pagbabasa. atleast may clue na kayo sa ibang mangyayari.

salamat sa pagbabasa.

Godbless!

My Only HopeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon