Chapter 2

204 4 1
                                    

naging masaya naman ang mag-asawang carlos at sandra. si sandra naman ay alagang alaga sa anak nya. ganun naman din si victoria at gabriel sa magiging anak nila. masayang namumuhay ang dalawang mag-asawa.

hanggang sa dumating na nga ang puntong manganganak na si sandra at ganun din si victoria. iisa ang ospital na pinapanganakan nila. at sabay silang nanganak.

pagkapanganak ni sandra ay ipinasuot nya sa nurse na isuot yung bracelet at kwintas nya sa baby nya.

ng nalaman ni alonang nanganak na ang kaaway nya ay itinuloy na nya ang paghihiganting kanyang gustong gawin ng palihim.

pagkatapos ng ilang sandali ay nagawa na ni alona ang mga plano nyang paghihiganti.!

masaya namang kinuha ni sandra ang anak nya kaso pansin nya bracelet lang ang nakakabit. kaya nagtanung sya sa nurse.

ayy nurse san nyo nailagay yung kwintas nung anak ko? -sandra

ayy mam baka po nalaglag, hahanapin ko nalang po! -nurse

ayy wag na ok nayun ibibili ko nalang yung anak ko. -sandra

[ On Victoria's Room ]

masaya syang kinuha yung baby niya. si Joanna Marie. pero napansin nya may mamahaling jewelry na suot si baby joanna kaya napatanong sya kay gabriel.

bakit may kwintas si joanna? -victoria

nakatuwaan lang ng mga nurse yan, napakacute kasi ng baby natin ehh. -gabriel

muka kasing mamahalin talaga yung kwintas ehh. pero hayaan muna ang bait ng nurse na nagbigay kay joanna ng kwintas na mamahalin. -victoria

pagkatapos ng 2 araw nadischarge na si victoria at umuwi na sya sa bahay. si sandra naman ay nakaextend ng 1 araw. hindi rin malang ni sandra kung bakit.

pero pagdating ng kinabukasan ay sinalubong sya ng surprise ng kanyang family. at ng welcome kay baby bea.

kasali naman si alona sa surprise sa kanyang kaibigan. at kinarga nya si baby bea at napansin nya ito na may bracelet. kaya't napaisip sya sa ginawa nya. tuwang tuwa naman si sandra ng araw nayun dahil dumating na ang hinihintay nya, ang magkaanak! isang sa magagandang alaala na hindi malilimutan ng mag asawang sandra at carlos.

My Only HopeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon