02

426 42 27
                                    


request 02
tên: Black
pairing : kang seulgi x min yoongi

plot : mối tình đầu là mối tình đáng nhớ nhất, nhưng mối tình của anh với em mới là mãi mãi.

...

Anh đã từng có một mối tình rất đẹp, nó ngọt ngào, nó thơ mộng tưởng như chỉ có trong giấc mơ hão huyền của những cô gái mới lớn.

Anh nhớ lắm

Nhớ hôm trời mưa, vòng tay cô ấy ôm chặt lấy vai khi anh đưa cô ấy về nhà.

Nhớ món gà hầm sâm thơm phức cùng món canh rong biển đạm bạc cô ấy làm cho anh.

Nhớ những lúc mệt mỏi, cô mượn bờ vai to lớn - giống như một chỗ dựa vững chắc để cô tựa vào.

Nhớ cái cách mà cô ấy hôn lên trán anh mỗi buổi sớm tinh mơ.

Và đặc biệt, nhớ cái ôm ấm áp cuối cùng, trước khi cô bỏ lại anh nơi đây...

...

Từ lúc cô rời đi, anh như thể mất hết lí trí, niềm tin vào bất cứ người con gái nào mà anh gặp.

Anh luôn tự chửi rủa bản thân " không có bản lĩnh để giữ lại rồi ôm cô ấy vào lòng"

Lỗ hổng trong trái tim của anh quá lớn bởi hình bóng người ấy tự lúc nào, đã quen thuộc tới nỗi không thể gỡ bỏ nó ra.

...

Thất thểu bước đi vào nhà thờ, hai tay anh vò nát tấm thiệp cưới màu trắng ngọc trên tay.

Bae Joohyun và Kim Taehyung

" Đẹp đôi thật."

Em vẫn vậy Joohyun à... Vẫn xinh đẹp như xưa...

Đã bao giờ anh nhìn thấy cô cười rạng rỡ như ngày hôm nay chưa?

Đã bao giờ cô nói chất giọng ngọt ngào e lệ với anh hay chưa?

Sẽ chẳng một ai biết, cậu trai ở hàng ghế cuối nhà thờ đang khóc đâu nhỉ...

...

Cuộc đời anh chịu đựng như vậy có lẽ là quá đủ.

Nhưng sao em lại bước đến tựa như ngọn gió rồi lại đi mất...?

...

...

Anh đã từng nghĩ bản thân không thể quên cô ấy, nghĩ sẽ chẳng có một ai làm anh rung động, nhưng mà...

Em bước vào đời anh như ánh hào quang chói loà.

Em bước vào tim anh bằng cách gửi cho anh mấy dòng tin nhắn phũ phàng khi đi làm.

Em nhỏ nhẹ thì thầm với anh về cốc cafe anh yêu thích.

Ánh nhìn đăm chiêu ngờ vực của em khi anh không nghĩ ra cách giải phương trình.

Em toàn mặc mấy bộ đồ khoe cơ bụng, anh thích nó...

Em nói rằng Em Yêu Anh - ba từ dễ dàng đánh gục điểm yếu của đối phương.

Em luôn cười vì những câu bông đùa anh kể, dù cho nó nhạt thếch và cực kì nhảm nhí.

Em nghỉ làm ở nhà mấy ngày vì nghe tin anh sốt cao...

Kang Seulgi của anh.

Đẹp người lẫn đẹp nết.

Yêu anh hơn chính bản thân mình.

Mối tình cuối cùng và cũng là mãi mãi...



lots of love from Jin
mong cậu thích nó

=SpringFlavor= Take Request With UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ