Form + Rules

919 84 110
                                    

Như chúng tớ đã nói ở phần đầu của Take Request, cái này mở có 2 lý do =))

1 là ăn mừng 100 followers

2 là để Writer chúng tớ có cơ hội thể hiện mình <3

Take Request như là một món quà để tri ân các followers đã yêu quý và ủng hộ team cũng như BTSVelvet.

Quà của chúng tớ không quá to, cũng không hề nhỏ, chỉ mong người nhận thích :''>

Hehe, còn giờ thì hãy điểm qua những người trao quà nhé.'

0. puthzl (Bống)

1. hantichnghi (Nghi)

2. rhymetravel (Linh)

3. --lovegood (Alpha)

4. -wildestdream (Hy)

5. fressin__ (Jin)

6. rainatalk (Jul)

7. -squishyminty- (Young)

8. nautilocalyx_ (Wel)

Người trao quà có thể hay có thể không nhưng bọn tớ sẽ cố gắng trao những món quà tuyệt nhất đến các cậu <3

Còn giờ là gì nhỉ? Đúng rồi, vài luật nho nhỏ của chúng tớ.

= R U L E S =

1. Hãy chắn chắn rằng các cậu đã follow team. (Bọn tớ không nói sẽ kiểm tra nhưng đây là động lực để bọn tớ viết đọ ;;v;;)

2. Cậu đã vote cho bài viết này chưa? Chưa thì hãy nhanh tay vote đi nèo.

Xong 2 bước thần kì để cậu có thể order Request rồi ~~

Trong Request của cậu thì...?

Ghi đầy đủ thông tin (Form) mà chúng tớ đã ghim ở phía dưới nhé.

Chúng tớ ONLY BTSVELVET nên không nhận couple ngoài đâu nhie ;;v;;

Mong các cậu đừng phân biệt Writer nhé. Trong một team có người viết hay, có người viết tệ nhưng chúng tớ cũng đã hết sức làm một Request thật tuyệt cho cậu rồi nên đừng làm chúng tớ tổn thương nhé bae ~

Mong các cậu đừng thúc giục team nhé. Muốn chất lượng quà cao thì phải có sự kiên nhẫn nè.

Bọn tớ sẽ trả quà chậm (không phải hơi chậm nữa mà là chậm luôn đọ ;;v;;) nên các cậu hãy cân nhắc trước khi order. Tất nhiên, chúng tớ sẽ cố gắng hoàn thành nhanh nhất cho cậu.

Nếu cậu đọc form của chúng tớ, sẽ không thấy chọn phần kết đâu, sorry nha, chúng tớ viết theo mạch mà cậu đã cho nên không thể tự xoay chuyển phần kết được, nó sẽ làm món quà của cậu không hoàn hảo đâu :''<

Team chúng tớ có vài Writer quen viết lowercase nên khi order, các cậu đọc kiểu đó không quen thì hãy báo trước dưới mục cuối cùng nha.

• • • Cuối cùng, vi phạm những điều trên, bọn tớ sẽ tự động kick đơn order.

= F O R M =

Đến phần các cậu mong đợi rồi đây ~~ Quà của các cậu muốn như thế nào? (Hãy chắc chắn rằng cậu đã đọc hết rule trước khi tiến tới phần này nhé.)

STT : (nhìn lên thứ tự ở người trước cậu và hãy ghi STT nhé)

Tên : (Tên của cậu, bất cứ cái tên nào trên cõi đời này cũng được =)) Nhưng hãy lưu ý vì đây sẽ là tên chúng tớ gọi cậu)

Thuyền của tớ có : (Thuyền của cậu gồm những ai nào? Tức là couple đó, nhưng có những bạn enjoy tình tay ba nên chúng tớ phải ghi như vậy . Đã đến với BTSVelvet thì hãy quẩy lên nào, cậu có thể order bất cứ cặp nào, từ cặp phổ biến cho đến cặp lạ lùng nhất =)) Bọn tớ nhận tất.)

Plot : (Cậu muốn chất liệu của thuyền như thế nào? Ahihi, thực ra đó là plot mà chúng tớ dựa vào để triển khai nội dung.)

Gửi đến SFT : (Cậu có điều gì muốn nhắn nhủ đến chúng tớ? Một lời nhắn gửi yêu thương hay yêu cầu thêm về shot của cậu?)

DONE.

Hãy chờ quà trao đến tận tay nào <3 Yêu thương <3

Chúc các cậu một năm học mới đầy niềm vui, và một ngày thật tuyệt vời nha.

#SpringFlavorWithLove

=SpringFlavor= Take Request With UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ