07

268 47 8
                                    

request; 15
tên; jen
couple; jungkook x yerim
plot; jungkook giận yerim vì không gọi mình là oppa. nên yerim đáng bị "trừng phạt"

.::.

Chôn chân giữa dòng người tấp nập trong hành lang, như một bản năng hình thành lâu ngày, đôi mắt Yerim rảo hoảnh kiếm tìm bóng dáng lêu nghêu của ai đấy. Nhìn quanh quất một hồi mà chẳng tìm thấy đâu, em dẩu môi, uể oải thở dài ngao ngán.

Lạ ghê ta. Sân khấu chỉ vừa mới hạ màn thôi, người ta sao mà chuồn về nhanh thế không biết.

Đang ỉu xìu sầu não, bỗng mái đầu bù xù của người nọ lọt vô tầm mắt, và em thấy mình như vừa được cứu từ 18 tầng địa ngục lên 9 tầng mây cao. Môi nhoẻn cười, em nhón chân và bắt đầu hành trinh chạy tới bên người ta, nhưng chỉ hận đôi chân sao mà ngắn cũn cỡn, làm em cố lách mãi cũng chẳng với tới người ta cho được.

"Bánh quy!"

Giữa những hỗn hợp tạp âm đập vào màng nhĩ như búa bổ, tiếng em nhỏ nhẹ dần lạc đi và tan biến trong không trung, đau khổ bại trận giữa đường.

Không cam lòng, em lại gào, "Báaaaaanh! Quyyyyy!"

Mà, chắc người ta điếc thật.

Bữa nào em phải lôi người ta đi khám tai mới được.

Í ới mãi mà chẳng thấy cậu quay lại, nản trí theo đà ăn mòn em. Ngay khoảnh khắc cố gắng vẫy người ta một lần nữa, em đột ngột mất đà, loạng choạng chới với giữa đoàn người đi lại đông nghìn nghịt. Cũng phải, buổi diễn kết thúc thì nên về thôi, mấy ai còn ở lại í ới người thương như em đâu.

Khi em kịp nhắm tịt mắt mũi lại, chuẩn bị cho cú ngã mà mình biết chắc sẽ đau đây, thì Yerim lại tìm thấy mình được một đôi tay kéo thẳng dậy, thô bạo kéo em đi thẳng.

A, chân dài có khác. Chỉ cần vài bước thôi là tới được chỗ em liền.

Cổ tay ẩn ẩn đau, nhưng vì là người ta mà, nên em nghiễm nhiên mặc kệ.

Cơ mà chân người ta thì dài lêu nghêu, chẳng bù cho chân em ngắn một màu cũn cỡn. Người ta sải dài gấp hai lần bước em đi, báo hại Yerim nhỏ bé cứ phải gắng gượng nửa chạy nửa đi, bước theo người ta.

Người ta không quay đầu. Lực siết trên tay em rất lạ.

Chột dạ, Yerim ngập ngừng, "... Bánh quy?"

"...."

"Jungkook?"

"Gì nào?"

Người ta lôi em ra góc khuất, tránh khỏi đám người đang ồ ạt ùa về kia. Yerim xoa xoa cổ tay mình, mặt nhăn như khỉ, bắt đầu ca bài ca than trách.

"Thô lỗ thế! Cổ tay em đỏ lên rồi này."

"Rim gọi anh có việc gì?" Người ta khoanh tay trước ngực, đều đều hỏi

"Phải có việc thì em mới tìm bạn trai mình được à." Em trề môi, bất mãn rõ ràng.

Nhìn bộ dạng người ta lại giống như đang giận dữ, mà Yerim nghĩ mãi cũng không nhớ ra mình sai ở đâu. Hay vì em đã hét tên người ta giữa chốn đông người?

=SpringFlavor= Take Request With UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ