Cao gia phong vân 1-Độc lang quân

2.3K 3 1
                                    

Quyển sách do TXT chi mộng ( hắc thủy tinh pho tượng ) vi nâm chỉnh lý chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www. 11dream. com

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network cập xuất bản sách báo, nội dung bản quyền về tác giả sở hữu 】 Cao gia phong vân 1 độc lang quân

------by lăng báo tư

Đệ nhất chương

"Tối nay ánh trăng mê người, hơn nữa gió nhẹ mát mẻ, dạ hoa trán phóng, hương khí bốn phía, thực sự là cực kỳ xinh đẹp, mỹ ngây người, ai, mỹ đắc quả thực dạy người tâm hoa nộ phóng, cũng dạy người cầm hưng quá a!"

"Hà phong tiểu trúc" ngoại, có người một bên tán thán trứ mỹ cảnh, một bên còn không đoạn đích đạn trứ cầm, chỉ bất quá thanh âm tuy rằng êm tai, thế nhưng tiếng đàn tựu chân dạy người nghĩ ma âm mặc não liễu.

Tiếng đàn đến tột cùng khó nghe đáo cái tình trạng gì ni?

Chỉ có thể nói đổng cầm đích nhân hội hận không thể bả hắn đích cầm tạp liễu; không hiểu cầm đích nhân hội cầm chính đích đầu khứ gặp trở ngại, dĩ cầu nhượng chính té xỉu, cái lỗ tai tựu vô pháp tiếp thu đáo cái loại này khó nghe đến cực điểm đích tiếng đàn, sở dĩ đại gia hẳn là khả dĩ hiểu được cái này tiếng đàn khó nghe đáo cái tình trạng gì liễu ba!

Mà nếu là đánh đàn đích nhân liên chính đích tiếng đàn khó nghe đều không hiểu được, hoàn biên đạn biên toát ra say sưa đích biểu tình, người như thế có đúng hay không càng làm cho nhân tưởng cầm lấy bên chân đích tảng đá tạp tử hắn ni?

Đối, không sai, tại thanh u đích hà phong tiểu trúc ngoại, thì có như vậy đích một người, nhưng lại thị một hựu tuấn hựu tiếu đích mỹ nam tử; giá mỹ nam tử rõ ràng thoạt nhìn ngọc thụ lâm phong, tuấn lãng không gì sánh được, vì sao hắn đạn đích cầm khó như vậy thính, chính nhưng tuyệt không hiểu được ni? Giá quả thực chỉ có "Mất hứng" bốn chữ khả dĩ hình dung!

Mà giá mỹ nam tử tựa hồ ngại chính đích tiếng đàn còn chưa đủ khó nghe, hắn hựu lần thứ hai đích thở dài, hơn nữa tiếng thở dài phi thường đích khoa trương, không biết là hắn cá tính vốn có tựu khoa trương như vậy, chính hoàn cảnh thực sự mỹ đắc dạy hắn cảm động đắc vong tình.

"Thật đẹp liễu, thật sự là thật đẹp liễu, cái này dạ mỹ đắc nhượng nhân không thể chịu đựng được, ta nghĩ chỉ là đánh đàn còn không năng biểu đạt ta trong lòng cảm động, ta nghĩ hát tài năng biểu đạt lòng ta lý đích vô hạn cảm động."

Hà phong tiểu trúc nội đích ánh nến vị tức, thế nhưng người ở bên trong đối với như vậy khó nghe đích tiếng đàn dĩ nhiên năng không hề phản ứng đích đãi ở trong phòng, có thể thấy được cũng là không giống bình thường chính là nhân vật.

Cao dật vân lần thứ hai dật ra na thở dài đích thanh âm, tin tưởng không ít cô nương chỉ là nghe được hắn đích tiếng thở dài sẽ say; chỉ thấy hắn thập phần hài lòng đích quay cự ly thập xích ở ngoài đích hà phong tiểu trúc vừa nói chuyện.

Phi thường kỳ quái chính là, cũng không có người đang đối diện nói với hắn nói, mà khả dĩ khẳng định chính là, hắn là quay hà phong tiểu trúc đích phương hướng đang nói chuyện, nhưng hắn nói đích biểu tình hòa thần thái tựa như hòa hắn đối thoại đích nhân ngay hắn trước người dường như, hơn nữa thị cùng hắn thập phần thân mật đích bằng hữu, căn bản không thèm để ý hà phong tiểu trúc lý đích nhân na hờ hững đích lạnh lùng thái độ.

Cao gia phong vân - Lăng Báo TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ