Quyển sách do TXT chi mộng ( hắc thủy tinh pho tượng ) vi nâm chỉnh lý chế tác
Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www. 11dream. com
Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network cập xuất bản sách báo, nội dung bản quyền về tác giả sở hữu 】 Cao gia phong vân 6
Siêu đại bài nam phó
-----by lăng báo tư
Đệ nhất chương
Nếu thuyết cái này thế gian tối náo nhiệt đích địa phương, đương nhiên ngoại trừ Giang Nam đích tô hàng ở ngoài, đó chính là thiên tử lòng bàn chân hạ đích kinh thành liễu.
Kinh thành đích phồn hoa náo nhiệt điều không phải địa phương khác có khả năng bằng được đích, tựu liên vương công hậu duệ quý tộc cũng nhiều đắc kỳ cục, khả năng tại trên đường không cẩn thận đụng vào đích nhân, hay mỗ mỗ đại quan đích nhi tử.
Trong kinh thành không chỉ nhân văn tập trung, tựu liên thương nghiệp phát đạt đích trình độ tại toàn quốc cũng là số một số hai đích; hơn nữa còn nhiều mà người bên ngoài đáo kinh thành mở ra nhãn giới, sở dĩ ở đây đích thương nghiệp buôn bán càng hưng thịnh, bình thường đích một gian tiểu điếm phô tựu giá trị xa xỉ, nếu là có người năng chính mình nhất chỉnh điều nhai đích cửa hàng, kỳ giá trị con người càng không phải chuyện đùa.
Ở kinh thành lý hữu một không người chẳng không người không hiểu đích nhân, người này họ Trần. Hắn đích họ rất phổ thông, tên cũng rất phổ thông, khiếu phát tài, nhưng ở kinh thành lý nhắc tới đáo trần phát tài, cũng nổi tiếng.
Vì sao? Bởi vì kinh thành náo nhiệt địa phương đích cửa hàng ... ít nhất ... Hữu phân nửa là hắn đích, có thể nói thị một có tiền đích phú ông; hắn thái độ làm người thích làm vui người khác, hàng năm tiếp tế bần cùng đích danh sách thượng người thứ nhất nhất định hay tên của hắn, sở dĩ hắn là một ký có tiền, hựu cực biết dùng người duyến đích nhân.
Trần phát tài đích tướng mạo bỉ phổ thông kém một điểm, hắn hữu hé ra rất lớn đích vòng tròn lớn kiểm, chỉ có thể dùng bình thường vô kỳ bốn chữ hình dung; nhân hựu lớn lên thô tráng kiện tráng, nếu không phải trên mặt thường mang theo dáng tươi cười, hắn thoạt nhìn thật sự là kỳ mạo xấu xí, tin tưởng dĩ hắn đích tướng mạo đi ở trên đường nhất định không ai hội đa liếc hắn một cái.
Thế nhưng cùng hắn hiểu biết đích nhân, nhất định cũng biết hiểu trần phát tài giá người tốt tuy rằng lớn lên không được tốt lắm, thế nhưng hắn thú đích nương tử có thể nói thị thiên tiên bàn đích tuyệt sắc mỹ nhân, lần đầu tiên thấy tha dung mạo đích nhiều người sẽ bị tha mê đắc đứng ở tại chỗ, động cũng không có thể động.
Trần phát tài mặc dù gia tài bạc triệu, nhân nhưng lớn lên không được tốt lắm, chẩm có thể lấy được như vậy đích thiên tiên mỹ nữ? Cái này như vậy xinh đẹp đích nữ nhân khẳng khuất dưới thân giá, nếu không phải ham phú quý, na nhất định là muốn yếu mưu tài sát hại tính mệnh, chiêm đoạt Trần gia đích gia tài.
Sở dĩ đương trần phát tài thú cái này nữ nhân đích thời gian, đừng nói là hắn trong đích thân thích phản đối, tựu liên phố phường lý cũng lời đồn đầy trời. Thế nhưng trần phát tài đối cái này nữ nhân nhất kiến chung tình, thế nào cũng không chịu thú người khác, nếu là dạy hắn thú nữ nhân khác, luôn luôn hảo tính tình đích trần phát tài sẽ khởi xướng tính tình.