Cao gia phong vân 4 Phong lưu họa sư phúc diện sửu nam

786 1 0
                                    

Quyển sách do TXT chi mộng ( hắc thủy tinh pho tượng ) vi nâm chỉnh lý chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www. 11dream. com

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network cập xuất bản sách báo, nội dung bản quyền về tác giả sở hữu 】 Cao gia phong vân 4

Phong lưu họa sỉ phúc mặt xấu nam

-----by lăng báo tư

Đệ nhất chương

Tô Châu đích Cao gia, thị giá thế gian tối nghe tiếng đích gia tộc, tha hữu phóng đãng thành tính, nhưng tuấn dật không gì sánh được, võ công kỳ giai đích Cao gia lão đại; cũng có lạnh lùng thành tính, cũng võ lâm chí tôn kiêm thương nghiệp vòi nước đích Cao gia lão nhị; rất có thần long kiến thủ bất kiến vĩ, không thích tại võ lâm hiện thân đích cao lão Tam nhà ta; vậy càng không thể không đề cập tới tại chúng mỹ nữ trong lòng bài danh đệ nhất đích Cao gia lão tứ ── cao dật ngọc.

Cao dật ngọc, người cũng như tên, hắn là như ngọc thạch bàn tinh điêu tế mài chính là nhân vật, tuy rằng không có Cao gia lão đại cao dật vân thâm hậu đích võ công cập dược học tri thức, cũng không có hắn tuấn mị không gì sánh được đích bề ngoài, thế nhưng có người nói bị hắn xem qua liếc mắt đích nữ tử, tất cả đều cam tâm gả cho, chỉ cầu cao dật ngọc âu yếm. Hắn đối nữ nhân có cổ khó có thể ngôn dụ đích mị hoặc lực, cảnh này khiến hắn tại tình trường trung mọi việc đều thuận lợi, cũng tạo nên hắn phong lưu đích cá tính.

Cao dật ngọc cũng không có Cao gia lão nhị đích thương nghiệp trường tài cập hắn sửa dở thành hay đích kỹ năng, thế nhưng tại chúng vị mỹ nữ trong lòng, Cao gia lão tứ cao dật ngọc yêu mến đích liếc mắt, còn hơn bạc triệu tiền tài đích Cao gia lão nhị, chỉ vì Cao gia lão nhị tính cách băng lãnh, bị hắn coi trọng liếc mắt, sẽ kẻ khác nhịn không được đích toàn thân run, sở dĩ không có nữ nhân nguyện ý gả cho.

Mà Cao gia lão tứ tài năng ở chúng mỹ nữ trước mặt xài được, cũng triệu nhân vu hắn đích phi phàm trường tài.

Hắn là giá thế gian tối nổi danh đích họa sỉ.

Giảng đáo cao dật ngọc tên này, chỉ cần thị mỹ nữ, nhất định đô hội kinh thanh thét chói tai, bởi vì cao dật ngọc dĩ bức tranh mỹ nhân đồ nổi danh, chỉ cần có thể vào hắn đích mắt, nhượng hắn bức tranh thượng một bức bức tranh, liền khả dĩ chen vào thế gian thập đại mỹ nữ một trong, sở dĩ nữ nhân giai dĩ năng nhượng hắn đẹp như tranh vi quang vinh.

Khả hắn rất có hoạ sĩ đích tính tình, nếu là hắn chướng mắt mắt đích mỹ nữ, hay lấy đao cái trứ hắn đích cái cổ yếu hắn bức tranh, hắn cũng không muốn bức tranh. Mượn tối thụ hoàng thượng yêu thích đích tần phi vi lệ, tha hướng cao dật ngọc cầu bức tranh, hắn dĩ nhiên lấy tục tằng bất kham vi do, chẩm yêu cũng không bức tranh, còn kém điểm vì hắn rước lấy họa sát thân, nhưng hắn làm theo làm theo ý mình.

Nhưng nếu là nghe nói đâu hữu mỹ nữ, mặc kệ thị thâu thị thưởng thị phiến, hắn cần phải nhìn thấy na mỹ nữ đích mặt bất khả, tuy rằng thủ đoạn thực sự không vào lưu, nhưng là kẻ khác phải kính phục hắn vi vẽ tranh mà si mê đích trình độ.

Cao gia phong vân - Lăng Báo TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ