Cao gia phong vân 5 Ác chủ đích mại thân khế

426 1 0
                                    

Quyển sách do TXT chi mộng ( hắc thủy tinh pho tượng ) vi nâm chỉnh lý chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www. 11dream. com

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network cập xuất bản sách báo, nội dung bản quyền về tác giả sở hữu 】 Cao gia phong vân 5

Ác chủ đích bán mình khế

-----by lăng báo tư

Đệ nhất chương

"Hài tử, cứu cứu hài tử của ta, van cầu ngươi cứu cứu hài tử của ta..."

Âm thanh khốc khiếu đích thanh âm quá mức cố sức, mà có vẻ khàn cả giọng, một người hai mươi dư tuế đích thiếu phụ tóc tai bù xù, trên mặt nước mắt ngang dọc, nếu không phải người bên ngoài lôi kéo tha, tha sợ rằng sớm đã thành chính thiệp vào nước lý, đi cứu của nàng hài tử. Mà bàng quan đích nhân liều mạng đích xây hòn đá cũng không có thể chống đối thượng du cuộn trào mãnh liệt mà đến đích thủy thế.

Thôn này trang vốn là nghèo khó, hựu bởi vì thượng du vách núi cấu tạo và tính chất của đất đai yếu đuối, ngày xuân dung tuyết, hơn nữa gần đây liên tục một tháng đích mưa to, thổ thạch sụp đổ, núi lở hỗn loạn trứ hồng thủy đã sớm trùng phá hủy thủy đạo, hình thành lũ lụt hoạn, nhân nếu như tới gần thủy biên, lập tức sẽ bị nước trôi đi, sở dĩ thôn dân tài xây thạch đê, thế nhưng thạch đê cũng để bất quá thiên nhiên đích lực lượng, chỉ tới bờ sông biên, sẽ không năng tái đi tới liễu, canh đừng nói cứu ở trong nước đích tiểu hài tử.

Bọn họ yếu cứu chính là một người niên kỷ pha tiểu nhân hài tử, hài tử bị tạp tại nhất đổ cự thạch gian, vươn tay lai chăm chú phàn vãng cự thạch, nếu bất phàn trụ, sẽ gặp thoáng cái đã bị dòng nước trùng đi, nếu bị trùng đi, đừng nói là sống, tại như vậy đại đích thủy thế dưới, có thể hay không có toàn bộ thi chính một vấn đề.

"Nương..."

Tiểu hài tử yếu ớt đích khóc trứ, ở trong nước lúc chìm lúc nổi, bất luận cái gì một người mẫu thân thấy chính hài tử tại sinh tử trong nháy mắt giãy dụa, chỉ sợ tình nguyện chính thân trung vạn đao, cũng không muốn khán chính đích hài tử chết đi. Vị này mẫu thân khóc đích quỳ xuống, bắt đầu ngửa mặt lên trời khốc khiếu: "Nhượng hài tử của ta sống sót, ta cái gì đều nguyện ý làm..."

Tiểu hài tử đích thanh âm càng ngày càng yếu, mà thủy yếu càng lúc càng lớn, tất cả mọi người biết tiểu hài tử đã không có khả năng trữ hàng, bởi vì không ai hữu trời sinh thần lực, khả dĩ tại như vậy chảy xiết đích trong sông du về phía trước đi cứu cái này hài tử.

Ngay đại gia mà tướng mạo dò xét, lắc đầu thở dài đích thời gian, nhất đạo nhân ảnh nhảy vào trong nước, mọi người lại càng hoảng sợ, chính dĩ vì cái này nhân hẳn phải chết không thể nghi ngờ đích thời gian, nhưng nhân trước mắt đích giá một màn mở to hai mắt nhìn.

Đó là một vị mặc hoa phục đích thanh niên công tử, hắn đích khí lực rất lớn, hơn nữa là phi thường đại, lớn đến bất khả tư nghị, bởi vì hắn dĩ nhiên khả dĩ tại như vậy cấp đích sông lý anh dũng đích về phía trước du động, vừa hơn mười một đại nam nhân đều vô pháp ở trong nước động một, tựu liên thượng du trùng lạc đích thổ thạch tạp đáo hắn, hắn làm theo không tha khí đích đi phía trước bơi đi, hắn na chấp nhất đích nghị lực nhượng thôn dân môn dấy lên liễu mong muốn.

Cao gia phong vân - Lăng Báo TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ