Quyển sách do TXT chi mộng ( hắc thủy tinh pho tượng ) vi nâm chỉnh lý chế tác
Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www. 11dream. com
Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network cập xuất bản sách báo, nội dung bản quyền về tác giả sở hữu 】 Cao gia phong vân son môi ấn đích phong ba
Hậu nhớ: Cao gia phong vân son môi ấn đích phong ba
Hiện tại ra một thú vị đích đề mục lai nhượng đại gia suy nghĩ một chút, nếu như 〈 Cao gia phong vân 〉 dẫy đích công quân, có một ngày phủ hữu nữ nhân son môi ấn đích y phục Về đến nhà lý, xin hỏi người nào công quân hội tối thảm, mà người nào thụ quân thị tối không dễ chọc đích? Thỉnh đại gia tưởng hoàn sau khi, nhìn nhìn lại lăng báo tư đích giải đáp, không thể tiên nhìn lén ác!
Cao gia lão đại cao dật vân:
Hắn một hồi gia môn, lãnh hà phong nhất định ngồi ở ghế, một câu nói cũng không thuyết đích trực tiếp lấy đao giết chết liễu quá khứ, cao dật vân không thể làm gì khác hơn là tiên lánh, rồi sau đó kiên quyết lãnh hà phong đặt ở trên giường thân thiết. Lãnh hà phong ra sức chống lại, Cao gia lão đại tài cười nói: "Với ngươi khai cái này vui đùa thú vị ba? Ta sớm biết rằng ngươi yêu ta ái đáo đố kị một chết khiếp, hết lần này tới lần khác ngươi cũng không thuyết yêu ta, hiện tại biết chính có bao nhiêu yêu ta liễu ba! Lai, quai, hôn một cái." ( lăng báo tư bình viết: thực sự là chết tiệt nam nhân, mỗi lần đô hội ngoạn tân trò chơi, ha hả -- ta tán thành lãnh hà phong bả hắn đánh chết, bất quá lãnh hà phong nhất định lại bị hắn đặt ở trên giường sảng đáo vô lực. Cao dật vân, trùng ba! Ta chi trì ngươi. )
Cao gia lão nhị cao dật hiên:
Hắn vừa vào gia môn, vệ ưởng nhất định thật cao hứng nhìn thấy hắn, hai người cùng nhau ăn, hắn hựu giáo vệ ưởng một hồi thư, quá một bao lâu, hai người tựu trên giường ngủ, cái gì cũng một phát sinh. ( lăng báo tư bình viết: trách không được vệ ưởng, hắn điều không phải một phát hiện, mà là căn bản không có nữ nhân hội bả dấu môi son ở lại cao dật hiên đích y phục thượng, ha ha ha -- bởi vì không có nữ nhân cảm tới gần cao dật hiên, hắn thái băng lãnh liễu, nữ nhân thấy hắn hoàn e sợ cho không kịp né tránh lý. Ha ha, đại gia một đoán được cái này đáp án ba! )
Cao lão Tam nhà ta cao dật tĩnh:
Hắn vừa vào gia môn, quân hoài lân nhất định tiên triêu hắn đâu bình hoa, tái đâu chén trà, rồi sau đó đâu bố khăn? ? Đâu đáo trong phòng vật sở hữu cũng không có liễu, quân hoài lân còn khóc đắc chết khiếp đích mắng: "Ngươi nói, ngươi có đúng hay không đời trước bối trứ ta đi đả dã thực, đời này mới có thể tưởng cân nữ nhân khác lêu lổng? Còn có, ngươi có đúng hay không tốt nhất cả đời làm xin lỗi chuyện của ta, còn có tốt nhất đời trước? ?" ( lăng báo tư bình viết: Tiểu quân quân, ngươi thật sự là thái xả liễu, xả liễu một trăm bối tử hoàn xả không xong, ngươi biết rõ cao dật tĩnh tâm lý chỉ có ngươi một người, giá nhất định là hiểu lầm ma, đúng hay không? )
Cao gia lão tứ cao dật ngọc:
Cao dật ngọc vừa vào gia môn, lam diệc yên nhất định đã khốc đáo không được, hắn tự ti cực kỳ đích quyết định phải đi."Xin lỗi, cao dật ngọc, ta không biết ngươi cố tình ái đích nhân, ta tùy thời đều khả dĩ đi đích; ngươi bả hắn tiếp tiến đến, ta lập tức đã đi, xin lỗi, xin lỗi? ?"