Quyển sách do TXT chi mộng ( hắc thủy tinh pho tượng ) vi nâm chỉnh lý chế tác
Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www. 11dream. com
Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network cập xuất bản sách báo, nội dung bản quyền về tác giả sở hữu 】 Cao gia phong vân hậu truyện chi đêm trừ tịch - đêm 30
Đại đêm 30 đêm trừ tịch - đêm 30 thị thiên gia vạn hộ đoàn viên đích ngày. Từ thiên tử hoàng thành, cho tới cây cỏ bằng bách tính, ngày này nếu là năng tề tựu người một nhà, hợp hợp mỹ mỹ đích cật thượng cho ăn bữa cơm đoàn viên, thị thiên hạ tối hạnh phúc chuyện một trong liễu. Tại trong chốn giang hồ tối cụ ảnh hưởng đích Tô Châu Cao gia cũng không tằng ngoại lệ. Tảo vài ngày tiền, thích huề tình nhân vân du tứ phương đích lão đại, vội vàng đái vợ chung quanh ngoạn nhạc mở mắt đích lão tứ, cùng người yêu xa phó Miêu Cương tầm thân đích lão ngũ cùng với theo khứ đích lão lục một đôi đều về tới Cao gia. Tái tập hợp thượng vẫn ở lại Cao gia đích lão nhị, lão tam hòa bóng đen, đường xa mà đến đích cao bác. Luôn luôn lãnh ngạnh to có thừa đích Cao gia cuối cùng cũng là người khí tràn đầy liễu rất nhiều.
Nói trừ tịch màn đêm buông xuống, tuyết đầu mùa dung đông, sắc trời dần tối lúc. Cao gia trong đại sảnh đã sớm dọn xong liễu thập bốn người cật bữa cơm đoàn viên đích vòng tròn lớn trác. Trên bàn các lộ danh trù đích sở trường hảo thái chính mạo hiểm nhiệt khí. Quỷ dị chính là trong phòng ngoại trừ cao bác hòa của nàng hồng muội muội, huynh đệ bảy người cũng hình bóng toàn bộ vô.
Một cây, lưỡng căn, đương đệ tam căn gân xanh chuẩn xác đích nổi lên cao bác xinh đẹp đích khuôn mặt, nhỏ và dài ngọc thủ không thể nhịn được nữa đích thân hướng thắt lưng bạn đích túi gấm chi tế, một đạo tiêm lệ đích bóng người đúng lúc xuất hiện: "Tỷ tỷ chớ để nổi giận, ta đi hoa bọn họ lai là được."Tốt xấu rốt cuộc tạm thời nhượng Cao gia miễn đi bị di vi phế tích đích số phận.
Sau đó đủ hai ngọn trà đích thời gian, hồng muội muội tài rốt cuộc tòng các tràn ngập hoặc rên rỉ hoặc thở gấp gáp hoặc kiều hanh hoặc thô rống đích gian nhà trung bả khó có được nhất trí y quan bất chỉnh đích Cao gia kỷ huynh đệ "Thỉnh "Liễu đi ra.
Trước hết tiến phòng khách chính là bất hạnh gian nhà ly đích gần nhất đích cao dật hiên dữ vệ ưởng. Hai người biên đi hoàn biên còn nhỏ tiểu nhân nháo trứ. Xác thực đích thuyết, thị mặt đỏ tới mang tai đích vệ ưởng không nghe theo không buông tha đích chủy trứ cao dật hiên. Mà Cao gia chưởng môn diện vô biểu tình đích đáp lại trứ. Chỉ là khi hắn quay đầu thì, bất luận kẻ nào đều khả dĩ nhận rõ na trong mắt không cho nhận sai đích hạnh phúc hòa sủng nịch.
Theo bọn họ phía sau chính là trụ sát vách đích cao dật tĩnh dữ quân hoài lân. Hai người nhìn qua coi như bình thường. Bất quá người sáng suốt liếc mắt nhìn lại sẽ nghĩ có chút kỳ quái. Hai người dựa vào là vị miễn gần quá, hơn nữa ống tay áo cũng vô cùng rộng thùng thình liễu. Rốt cục, kiểm càng ngày càng hồng đích quân hoài lân chống đối bất quá cao bác càng ngày càng lợi hại đích ánh mắt, rút ra nguyên lai bị chăm chú ác tại cao dật tĩnh trong tay đích thủ, cúi đầu ngồi xuống.