Quyển sách do TXT chi mộng ( hắc thủy tinh pho tượng ) vi nâm chỉnh lý chế tác
Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www. 11dream. com
Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network cập xuất bản sách báo, nội dung bản quyền về tác giả sở hữu 】 Cao gia phong vân 3
Tái thế đích ngô ái khanh khanh
----- by lăng báo tư
Đệ nhất chương
Quân hoài lân thị lần đầu tiên ra xa nhà, đi tới Tô Châu cái này địa phương, đồng hành đích, là hắn đích nghĩa huynh khúc thanh, hắn đích nghĩa huynh thị người trong giang hồ, vốn có cùng hắn loại này sinh trưởng tại sơn trang nội đích văn nhược thư sinh thị hoàn toàn đáp không hơn, chỉ bất quá có một lần, hắn đích nghĩa huynh bị người ám toán thụ thương, vừa vặn vựng tại hắn đích sơn trang tiền, hắn kiến người này thụ thương rất nặng, chính vừa Bồ Tát bàn đích dụng tâm, nhận không ra người bị khổ, lập tức sai người đưa hắn sĩ vào núi trang, hảo hảo đích trị liệu hắn, kết quả khúc thanh tỉnh lại hậu, để cảm tạ hắn đích ân cứu mạng, ngạnh muốn cùng hắn kết làm nghĩa huynh đệ. Hắn nguyên bản chỉ là nhất giới thư sinh, không hiểu giang hồ việc, tự nhiên không hiểu được khúc thanh tại trên giang hồ thế nhưng một hưởng đương đương chính là nhân vật, nhân xưng "Khoái đao khúc thanh ", hữu hắn đích danh hào bảo hộ trứ, một ít đạo phỉ cũng không dám tự ý xông vào bọn họ quân gia, sở dĩ được lợi đích nhân trái lại là hắn.
Hắn không hiểu những ... này, khúc thanh nhưng khả năng từ lâu nghĩ đến, cho nên mới phi muốn cùng hắn kết làm nghĩa huynh đệ, rốt cuộc cảm tạ hắn đối hắn đích ân cứu mạng.
Khúc thanh thị cá tính tình người trong, gặp chuyện bất bình, tựu nhất định hội rút dao tương trợ, dữ khúc thanh kết làm nghĩa huynh đệ hậu, hắn mới đúng cái này nhân dần dần có chút thưởng thức, tổng nghĩ cái này nhân bề ngoài thoạt nhìn cẩu thả, nhưng có chút địa phương nhưng cực kỳ cẩn thận tỉ mỉ.
Khúc thanh biết đây là quân hoài lân lần đầu tiên ra xa nhà, sở dĩ dọc theo đường đi đối hắn chiếu cố hữu gia, cùng lúc cũng nhượng hắn khai mở mắt giới.
Xuất phát ngày ấy, khúc thanh hảo ý hướng quân hoài lân đề nghị: "Hiền đệ, ngươi nghe qua Tô Châu đích Cao gia mạ?"
Tô Châu đích Cao gia đối thiệp thế không sâu đích quân hoài lân mà nói, thị thập phần xa lạ đích, hắn lắc đầu, "Đó là thập yêu địa phương, ta chưa từng nghe qua?"
"Cũng đúng, hiền đệ ngươi thứ nhất không lịch sự thương, thứ hai bất học võ, bình thường chỉ biết văn nhân tài tử đích thanh danh, đối với một ít nổi danh đích thương nhân cùng với trên giang hồ chuyện, đại khái tựu hoàn toàn chẳng liễu."
"Cái này Tô Châu đích Cao gia thực sự giá yêu nổi danh?"
Khúc thanh gật đầu cười nói: "Đúng vậy, Cao gia hữu năm huynh đệ, mỗi người giai người mang tuyệt nghệ, thả từng đều dài hơn đắc anh tuấn phi phàm, hơn nữa hữu tuyệt thế võ công, sở dĩ tự nhiên là thật to đích nổi danh."
Đối với người khác đích tướng mạo cân võ công, quân hoài lân tịnh không có hứng thú, chỉ là tùy ý đích nghe.
Khúc thanh lại nói: "Cao gia lão nhị cao dật hiên thị hiện nay đích võ lâm minh chủ, hắn năm nay làm tràng võ lâm đại hội, đại yến tân khách, người này đích kinh thương cổ tay thập phần cao minh, hoàn thường xuyên mở rộng ra mễ chiếm giữ giúp đỡ người nghèo, hắn sở bạn đích võ lâm đại hội, na náo nhiệt đích tình hình, bỉ quân vương đại yến tân khách còn muốn kinh người. Hiền đệ, ngươi có nghĩ là khứ khai mở mắt giới?"