Quyển sách do TXT chi mộng ( hắc thủy tinh pho tượng ) vi nâm chỉnh lý chế tác
Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www. 11dream. com
Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network cập xuất bản sách báo, nội dung bản quyền về tác giả sở hữu 】 Cao gia phong vân 2
Lãnh quân tình ái
-----by lăng báo tư
Đệ nhất chương
Tô Châu đích Cao gia!
Giang hồ hắc bạch lưỡng đạo nếu là nghe thế một xưng hào, ai cũng đều nghiêm nghị khởi kính, đảo điều không phải bởi vì Cao gia hiện tại công việc quản gia đích chủ nhân cao dật hiên thị hiện giữ võ lâm minh chủ đích quan hệ.
Mà là, tất cả mọi người biết Cao gia khó dây vào đích trình độ, thật sự là vượt xa quá trong chốn võ lâm bất luận cái gì một người giết người phóng hỏa, vô ác bất tác đích ma đầu.
Giá đoạn nói đích ý tứ tuyệt đối không phải nói Cao gia đích từng huynh đệ đều là giết người phóng hỏa, vô ác bất tác chi lưu đích nhân; tương phản đích, Cao gia đích năm huynh đệ, mỗi người đều có khó lường võ công cao thâm, tiêu sái tuấn mị đích mặt, cập vô cừu bất báo đích tính cách.
Kỳ quái chính là, Cao gia hiện tại đương gia tác chủ chính là Cao gia lão nhị cao dật hiên!
Cao gia đích huynh đệ đều dài hơn đắc tư thế oai hùng toả sáng, ngọc thụ lâm phong, thế nhưng cao dật hiên cũng không phải Cao gia huynh đệ lý tối anh tuấn đích một vị, hắn đích phong lưu tuấn mị xa thua lão đại cao dật vân, cao dật vân mới là Cao gia tối anh tuấn, tối Ma Mỵ đích nam nhân, nghe nói hắn chỉ là một cái mỉm cười tựu đủ để sử thành thiên thượng bách đích nữ nhân chân nhuyễn.
Cao gia đích huynh đệ đều có trứ thâm bất khả trắc đích võ công, cao dật hiên cũng không phải võ công tối cao đích một vị, võ công tối cao đích nhân cũng là Cao gia lão đại cao dật vân, cao dật vân bách độc bất xâm đích thể chất thập phần đặc dị, hơn nữa hắn học tập năng lực rất nhanh, có thể dùng hắn võ công đích tinh tiến phi người khác có khả năng bằng được.
Nhưng tòng thập nhiều năm trước bắt đầu, Cao gia đích huynh đệ đều đã có năng lực một mình đảm đương một phía thì, đương gia tác chủ đích sẽ không thị cao dật vân, mà là cao dật hiên.
Sở dĩ, tại võ lâm lý tối cụ lực ảnh hưởng đích, cũng không phải cao dật vân, thị cao dật hiên.
Vi thập yêu ni?
Bởi vì cao dật hiên mặc dù không bằng cao dật vân đích phi phàm tuấn mị, cũng không có cao dật vân đích võ công cao cường, thế nhưng, hữu hạng nhất Cao gia huynh đệ sở không thể thành đích tài năng.
Đó chính là nhật tiến đấu kim đích thương nghiệp tài năng!
Bất luận ngươi võ công tái chẩm yêu cao cường, bất luận ngươi là thế nào đích giang hồ cao thủ, hiện thực thị thập phần nghiêm khắc đích, "Tần quỳnh mại mã" đích cố sự hay tại bi tố nhất văn tiễn đủ để bức tử một gã anh hùng hảo hán đích thê lương.