Chapter Three
MULA sa Club Red ay humantong si Red at ang dalawang babaing kasama nito sa isang five-star hotel.
"Aaah...!" Halos mapatid ang hininga ng modelong si Shelby sa mahahabang daing at ungol habang sinisipsip ni Red ang pulang-pula nitong clitoris.
She has a diamond stud earring on her clit. At gustong-gusto ng babae kapag sinusungkal-sungkal niya iyon ng dulo ng kanyang dila. Halos mahibang-hibang ito. Matagal na niyang naririnig na ang clit piercing ay mas nakakapagpataas ng arousal ng mga babae. Ngayon niya napatunayang totoo iyon.
"Oh, give it to me, baby, more, faster! Aah," literal na halos ipagngudnguran ng babae ang ari nito sa bibig niya. Tila gustong-gusto nito ang pagkiskis ng kanyang manipis na bigote at balbas sa ari nito. Nakadaragdag ng libog. Basang-basa na ang kanyang mukha sa katas na lumabas dito habang nakaluhod sa tapat ng ulo niya.
Samantalang ang partner nitong bisexual na si Piper ay hayun at parang hineteng siyang-siya sa pagbaba't-taas sa naghuhumindig niyang pagkalalaki.
"Ooh, I missed this. I missed a big cock," ungol-daing nito habang nilalamas ang magkabilang suso. She has big tits. F-cup, she said. And they're all natural. Higit na mas malaki kay Shelby na isang C-cup.
Parehong ramp model ang dalawa. And they're partners. Bisexual si Piper at matagal-tagal na rin daw mula nang huli itong makatikim ng tunay na kargada ng isang lalaki. They changed their routine that night at siya ang natipuhang pick-up-in ng dalawa sa club.
Hindi iyon ang unang pagkakataon na nakipag-threesome si Red. Gayunma'y piling-pili lamang ang mga pinapatulan niya. At kadalasan dalawang babae ang gusto niyang kapareha. Hindi siya komportableng makipag-espadahan sa kapwa niya lalaki para sa isang kapirasong laman.
Lalo pang ibinuka ni Shelby ang mga hita habang nakaluhod sa tapat ng bibig niya ang pagkababae nito. Pinaglandas ni Red ang kanyang dila sa bukana ng lagusan nito. Paikot na gumiling ang balakang ng babae habang sinusundan ang direksyon ng kanyang dila. At nang ipasok niya ang kanyang dila sa lagusan nito ay napaungol ito. Kusang umindayog ang balakang.
Paspas naman sa pagtaas-baba si Piper sa pagkalalaki niya. Sinalubong niya ng malalakas na ulos ang pagbaba-taas nito habang mahigpit siyang nakakapit sa mga punong hita ni Shelby upang lalo pang ibaon ang kanyang dila sa lagusan nito.
"Ah, baby, I love it. It feels so fucking gooood...oh, oh, ooh!"
Sumasabay sa mga ungol ni Piper ang ingay ng salpukan ng kanilang mga laman. At hindi nagtagal, naramdaman ni Red ang pagsikip ng lagusan nito sa kanyang pagkalalaki tanda ng pag-o-orgasmo nito.
Si Shelby naman ay halos mamilipit sa sobrang sarap nang siilin niya ang labi ng pagkababae nito. Kinagat-kagat niya iyon at muling sinipsip ang may hikaw nitong clitoris. Napaliyad ito sabay halinghing. Tumagas sa bibig niya ang masagana nitong katas. Napangiti siya nang halos manlupaypay ang babae sa ibabaw ng mukha niya.
"Ah, that was amazing," wika nito. Iniatras nito ang puwetan at yumuko sa ulunan niya. Hinagip nito ang kanyang mga labi at mainit na nakipaghalikan sa kanya. Nag-espadahan ang kanilang mga dila. Nang saglit na maghiwalay ang kanilang mga labi ay hinimuran nito ang paligid ng kanyang bibig. Hinanap ang lasa ng sarili nitong katas. "I love my own taste."
"I do, too. And I want to fuck you with my cock," mapanghibong wika niya rito.
"Gladly, baby," inilatag ni Shelby ang sarili sa ibabaw ng malaking kama to wait for her turn.
Para namang nakaunawa si Piper. Umalis ito sa ibabaw ni Red at lumipat sa ulunan ni Shelby. Mainit na naglaplapan ang dalawa, tongue to tongue, lips to lips. Saglit na pinanood ni Red ang mga ito. Mula sa mga labi ng isa't isa ay gumapang pababa ang bibig ni Piper sa magkabilang dibdib ni Shelby. In turn, ganoon din ang ginawa ng huli. Palitang sinipsip at nilamas ng mga ito ang dibdib ng isa't isa.
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Mysterious Lover
Fiksi UmumRated SPG-18 Three hours before she turned twenty-eight, isinuko ni Evangeline ang kanyang pagkababae sa isang estranghero para lang patunayan sa sarili na hindi siya frigid. Na may kakayahan din siyang mag-init na katulad ng isang normal na babae...