Chapter Six
~
After umalis nila Tanya at Denice, Plano kong mag shower, kasi feeling ko ambaho baho ko na. Kumuha ako ng towel at Damit ko, then nilagay ko siya sa kama atska pumasok ng CR. Naghubad at pumunta sa tapat ng shower atska binuksan ang shower. Naramdaman ko naman ang hampas ng tubig saaking balat. Iniisip ko pa rin hanggang ngayon kung sino yung nagbigay ng regalo. Pakiramdam ko malapit lang saakin ang nagbigay nun, pero bago palang ako dito sa dorm, so probably di pa nila ako lubos na kilala.
Siguro si Johanne ang nag bigay nun?, pero bakit naman ako bibigyan nun? Ayoko naman mag assume masyado. Speaking of Johanne, sa pag banggit pa lang ng name niya ay "HOT" na kaagad ang naiisip ko sakanya. Shiit! Ang lakas na ng tama ko sakanya. Tumingin ako sa baba at fucker nagka boner na kaagad ako dahil lang sa pagiisip sa kanya.
Ayoko naman matapos yung pag sho-shower ko ng ganitong may boner ako. I need to do something. So probably kailangan kong mag Jerk off.
I touched myself while iniisip si Johanne. Pinaikot ko ang kamay ko sa little jace ko, una mabagal na taas baba lang ang ginawa ko hangang unti unti ko tong binilisan. Dahil sa sobrang sarap ay napasandal ako, while moaning his name.
Jo-johaaaane! Aah ehh!
Fvck ang sarap.
Sige lang.
Johanne Malapit na akoo!
Naramdaman kong parang lalabasan na ko, so sinikipan ko pa lalo ang paghawak at sobrang binilisan.
Napasigaw na ako ng
"Johanne! ahhhhhh at dun nilabasan na ako. Mga apat na beses akong pinutukan."
"Jace! Ayos ka lang ba?, narinig ko kasing sini sigaw mo pangalan ko!" Biglang bumukas ang pinto at nakita ako ni Johanne sa ganitong posisyon.
"Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh! Johanne, labas!" Sinigaw ko sakanya at obvious naman sakanya na namula siya sa hiya dahil nakita niya akong ganito. sinarado niya bigla yung pinto. Kahit naman ako ay hiyang hiya, ang lakas pa naman ng pagkakasigaw ko ng pangalan niya. Shiit baka kung ano isipin niya.
Kumatok siya sa pinto ng banyo, " So-sorry Jace, di ko sinasadya akala ko kasi sinisigaw mo pangalan ko. Akala ko kung napano ka na dyan. Sorry talaga."
So narinig niyang sinisigaw ko yung pangalan niya? OMG nakakahiya.
Magbibihis na sana ako, then...
Nakalimutan kong uung damit ko ay nakapatong sa kama ko. Shit naman jace! pano mo kukunin yun?
"Johanne?, wag kang magagalit ah. Favor naman." lumapit ako sa pinto at binuksan ng unti atska sumilip papalabas, nakita ko si Johanne na pulang pula pa rin ang muka niya. Ang cute niya. Jace stop it, baka mag ka boner ka nanaman dahil sa kanya.
"Ah sige, hindi ako magagalit, ano ba yung favor mo?"nahihiya pa din boses ni Johanne.
"Amm, ano kasi. Naiwan ko yung damit at towel sa ibabaw ng kama ko, okay lang bang paki abot? pasensya na."
"Ah sige, teka lang." binilisan niya ang paglalalad niya dala dala ang damit ko ngunit sa hindi inaasahan, nalaglag yung brief ko sa pagkakahawak niya.
Tae naman Lord God! nananadya ka ba? hiyang hiya na nga ako eh. huhuhu.
Kinuha naman ni Johanne ang brief ko sa lapag at bigla nanaman siyang namula. Tae lang talaga.
Inabot na sakin ni Johanne yung damit ko at muling sinara ang pinto.
OMY GOSH! ang lakas ng tibok ng puso ko. argggh!
~~~
Johanne's gwapong gwapong POV :))
Pagkatapos kong ayusin ang kwarto namin ni Jace ay napag desisyunan ko ng hindi makipag palit ng room. It was a childish act, na dahil lang sa gender niya ay lilipat na ako ng room. Ngayon nauunawaan ko na na tao din naman sila at may mga pangangailangan. Pero may mga pangyayari pa rin talagang nakakaasar tulad ng nangyari sa family namin noon.
Dahil sa isang bakla nasira ang lahat..
Nasira ang pamilya ko na noon ay masaya pero ngayon ay wasak na wasak na.
Ayoko muna alalahanin ang lahat pero nararamdaman kong sa takdang panahon kailangan kong tanggapin ang mga pangyayari na yun na sumira din sa pagkatao ko at sobra sobra akong nasaktan.
Nagbago ang paningin ko sa mga bakla simula nung narinig ko yung usapan nila Jace at nung mommy niya.Mahalaga ang pamilya at dapat hindi nag iiwanan. Napaka walang puso ng mga magulang niya, at ginanun na lang si Jace.
Kaya ngayon, gusto ko siyang pasayahin kahit sa mumunting paraan lang. Alam kong malungkot si Jace ngayon dahil sa mga nangyari at sa pag disown sa kanya ng pamilya niya. Paparamdam ko sakanya na hindi siya nag iisa. Ayokong matulad ang buhay niya sa magulo kong buhay.
Kinausap ko ulit ang care taker ng Dorm at sinabing hindi na ako lilipat ng room. Pumayag naman siya, muli ay niyayaya niya ako makipagtalik ngunit tumanggi na ako. Wala ako sa mood, atska ano siya sinuswerte?
Habang naglilinis ako ng dorm room namin ay hindi ko sinasadyang mabuksan ang drawer ni Jace. kitang kita ko doon ang mga Lady Gaga things, and obviously fan na fan siya ni Lady Gaga,. Si Lady Gaga pa naman ang pinaka ayaw kong pop artist.
May biglang pumasok sa isip ko. King regaluhan ko kaya siya ng Album ni Lady Gaga?, ayaw ko talaga kay Gaga pero para sakanya bibili ako ng Album.
Ngayon ay nasa room na ako dala dala ang regalo ko kay Jace. Pinatong ko ito sa table niya. Hindi ko nilagyan ng pangalan ko yung regalo, baka kasi hindi niya tanggapin to. Siguro ay gift ko na din to sakanya dahil sa mga pinagsasabi ko sa kanya before.
Kinapa ko ang bulsa ko at shit nakalimutan ko yung Wallet ko sa kotse. So bumaba muna ako para kunin to.
~~~~
Papaakyat pa lang ako, ng nakasabay ko sa daan sila Denice at Tanya na nag uusap.
Ang ganda talaga ng boses ni Jace no? - Tanya
Uyy, Johanne Hi. - Denice
Nag hello naman ako sakanilang dalawa. Nang galing sila sa kwarto namin? at narinig pa nila kumanta si Jace? siguro andun na si Jace sa room namin.
Bubuksan ko pa lang yung pinto ng biglang sumigaw si Jace sa loob ng pangalan ko kaya naman agad agad ako pumasok at narinig kong galing ito sa banyo siguro nadulas siya.
Minadali kong pumasok ng banyo pero, maling mali yung ginawa ko.
Nakita ko si Jace na hawak hawak yung pagkalalaki niya. Namula naman ako dahil sa hiya.
"Ahhhhhhhhhhhhh, Johanne Labas!" sigaw ni Jace saakin kaya naman ay lumabas na kaagad ako.
Shiit! pagkapa ko sa baba ko eh, may Boner ako! What the fvck? Anyare?
~~~
YASSSSSS! NATAPOS KO DIN YUNG CHAPTER SIX. haha sana nagustuhan niyo. Don't Forget to vote. :**
BINABASA MO ANG
Playboy (boyxboy)
Teen FictionJace is going to college in one of the Famous Universities in Manila, he wants to be Independent so he decided na mag Dorm na lang. Ayaw niya rin kasi sa Parents niya, why? Well because Jace is gay at homophobes ang parents niya so better ng hindi n...