Chapter 14

964 21 2
                                    

Johanne's POV

After a month nung first Music Video shoot ni Jace ay di na kami masyado nagkakasama. His first debut single was a success sobrang nag hit siya.

Pag lumabas ka at nagikot ikot around Manila puro mukha niya ang makikita mo, Pano ba naman he's on the billboard, news papers & even sa Magazines. Sobrang sikat na niya. Hindi na din siya masyadong pumapasok sa mga class niya because sobrang dami niyang pinupuntahang Interview, Photoshoot and many more.

I miss him so much.

"Ladies & Gentlemen the new pop sensation Jace!"

I'm currently watching The TV, guest kasi sa isang talk show si Jace, para ipromote ang next single niya at ang release ng First Album niya.

"Hello Goodmorning sainyong lahat" - Jace

"Hi Jace, grabe sikat na sikat ka na. Ang dami mo ng fans"

Nangiti lang si Jace sa sinabi ng interviewer.

"Anyways Kamusta ka naman Jace?" -Interviewer

"Okay lang naman po, medyo pagod lang sa dami ng ginagawa ko ngayon."

"Ganyan talaga pag sumikat na, ang daming ginagawa nadyan yung may interview tulad ngayon"

Tumawa silang dalawa pati nadin ang audience na nanunuod ng Live, sana pala live na lang din ako nanuod kaso wala na akong time kasi may next class pa ako :(

"Jace so personal naman ang tanong ko sayo ngayon, ang dami kasing fans na nagtatanong. Are you dating someone?"

Kinabahan ako bigla sa tanong ng Interviewer, Aminin kaya ni Jace na we're dating. Since I'm asking him out pero di pa nga lang niya ako sinasagot

"Actually, Yes. I'm dating someone. Miss na miss ko na nga siya eh"

"OMG,sorry girls. Syempre sa gwapo niyang yan. He's dating someone na"

Ugh! Gay siya at ayaw niyan sa girls! Lalaki habol niyan. ugh! Ano ba tong nangyayari sakin -_- buti na lang sinabi niya na he is dating someone.

"I heard may new single ka daw at new Album" - Interviewer

"Yes, Meron akong new single. Release of the Music video tomorrow. Ang title niya is What about Love so sa lahat ng Fans ko, Thank you & please keep supporting me I love you all. & about sa Album naman ay Available na siya today to all your Local CD stores at sa iTunes so grab a copy now!"

"Yan you heard him right! Grab a copy of his new Album, When we comeback after the Commercial break ay magpeperform siya so don't you miss it"

Yan commercial break na.

Beep!

Someone texted me si Kaden lang pala.

From Kaden: Dude asan ka na? Magstart na yung class natin. Pumasok ka na baka madrop ka na. Alam mo naman prof natin dito bro

Ugh Oo nga pala, sa dami ko na kasing absent sa class na yun, isang absent na lang drop na ako. So yeah I need to go now. I turned off the tv at dumiretso na papunta sa school from my dorm.

~~~

Jace POV

"Again Ladies & Gentlemen Jace, Performing What About Love"

"Before I start singing I want to dedicate this song for my special someone. Kilala mo na kung sino ka, I know you are watching. Magkita tayo later sa restaurant na malapit sa school. I'm going to tell you something."

Ayiieee!! yan ang mga maririnig mo from the audiences. kinikilig sila. :/

I, I'm feeling your thunder

Playboy (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon