Chapter ten
Johanne's P.O.V.
After mag burst out ni Jace sakin ay napa-isip ako, did jace said that he likes me? Of course nafa-fall na daw siya eh. But I didn't expect this to happen, na mafall siya sakin dahil gusto ko lang naman siya mapasaya. Alam ko kasing sobrang lungkot niya nung dinisown siya ng parents niya.
Denice poked me and asked me to follow Jace co'z we all know he's drunk na.
I ran outside of the room to search for him. But I can't find him anywhere, nag aalala na ako sakanya tho I'm a little bit confused sa nangyayari between us.
Bumaba ako sa lobby and dun ko nakita si Jace na nakahiga sa sofa at natutulog maybe dala na siguro ng kalasingan kaya nakatulog na siya.
I tried waking him up but it didn't work. So I carried him bridal style, at pumunta sa elevator. He was murmuring something
"Uhhhh, why is it happening to me? hindi ako dapat mainlove kay Johanne" -Jace murmured softly
~
Nung nasa room na kami I asked everybody to leave para makapag paghinga na din si Jace. I placed him in his bed at kinumutan ng maayos. When I started leaving him he caught my wrist unexpectedly. I looked at him confused kung bakit niya ginawa yun,
"Jo-johanne, sorry" he started crying but I didn't say anything.
"Hindi ko sinasadyang maging ganito, na mainlove sayo, wag mo kong iwan please?"
"Jace, let's not talk about this. Lasing ka lang" Once again I started leaving his side pero hinatak niya ako pababa and .........
~
Jace POV
I can't explain what I'm feelin' right now. Para akong high, I don't know maybe dahil sa dami kong nainom na alak ngayong gabi.
Hinatak ko si Johanne because he is trying to leave me again, but this time I kissed him on the lips.
Atfirst he was shock pero afterwards he is now kissing me back. Hinawakan ni Johanne ang ulo ko pataas para mas dumiin ang pag hahalikan namin.
His tounge is poking my lips meaning he is asking for entrance and I grant him. When our tongues touched each other i felt fireworks and parang nasa heaven ako. Ang soft ng lips niya pero sobrang rough ng tongue niya because buong mouth ko na ata ang nagalugad niya.
Nafefeel ko ng nagkaka boner ako. He started inserting his hand inside my shirt and he is teasing my nipples by pinching them. My mind was telling me to stop kasi for sure pagsisihan ko to kinabukasan but my body is telling different. He is now removing my shirt, our lips parted for a while para fully matanggal ang shirt ko. Time passed by at parehas na kaming naka underwear. My hands has its own life, I touched him everywhere in his body. but my hands enjoyed it more sa 6 pack abs niya. He removed his briefs and Omygod I can't believe what I'm seeing. Sobrang laki niya, I expected it kasi masyadong batak yung katawan niya.
He also removed my briefs and now we're both naked.
He whispered to himself that I can't almost hear him.
"I can't believe I'm doing this"
He put his fingers in my mouth, at alam ko na kung ano ibig sabihin nito. I sucked his fingers and make it very wet.
After I sucked his fingers, kinuha niya ulit ito at inangat ang dalawa kong legs at pinatong sa balikat niya. He started inserting his finger na dahilan kung bakit ako nag moan ng malakas. Nung nakapag adjust na yung muscles ko he inserted his second finger pero ngayon it's deeper kaya parang may na hit siya sa loob ko, and the feeling was unexplainable.
He removed his fingers at tinapat niya yung shaft niya sa butas ko, and I'm so fucking nervous kasi alam kong masasaktan ako dahil sa laki niya. He started pushing himself in, & fuck sobrang sakit, ulo pa lang ay parang binibiyak na ako. I can feel my tears na tumutulo, He pushed himself once again at this time nakapasok na yung buong pagkalalaki. At first sobrang sakit pero when he started thrusting me na ay sumarap na siya.
He keeps hitting my spot at grabe yung sarap na nararamdaman ko. Bumilis siya ng bumilis wala kang ibang mariring sa room kung hindi mga moans naming dalawa,mga tunog ng balat at ingay ng kama dahil sa mga galaw namin
Sinabunutan niya ako bigla at sinabing malapit na siya. I remembered na wala siyang protection kaya pilit ko siyang tinanggal pero mas malakas siya kaya wala na akong nagawa. I can also feel na malapit na akong labasan.
Biglang may liquid na sumabog sa loob ko, maiinit siya sa pakiramdam. After nun ay nilabasan na din ako.
Dala na din sa sobrang pagod kaya nakatulog agad ako.
~~~~
When I woke up, sobrang sakit ng ulo ko, pati yung pwet ko ay sobrang sakit. Then I remembered everything. Umupo ako sa kama at hinanap si Johanne sa room, but I can't find him, Eto na nga ba ang sinasabi ko, dapat hindi namin yun ginawa kaya for sure nagsisisi na ngayon si Johanne. I tried standing pero dahil sa pain na nararamdaman ko ay bumagsak ako sa sahig. At dun na akong naiiyak, siguro kaya lang nagawa ni Johanne kasi he thinks na sex is for fun lang.
~~~~~
There's nothing else I can say.
VOTE COMMENT SHARE
BINABASA MO ANG
Playboy (boyxboy)
Teen FictionJace is going to college in one of the Famous Universities in Manila, he wants to be Independent so he decided na mag Dorm na lang. Ayaw niya rin kasi sa Parents niya, why? Well because Jace is gay at homophobes ang parents niya so better ng hindi n...