5

326 30 17
                                    

5...

Đã bao giờ em nghe nói rằng thế giới này rất đáng sợ chưa, đáng sợ tới nổi trong giấc mơ kinh hoàng nhất cũng chưa bao giờ nghĩ tới những chuyện như thế.

Jiyeon xuống nhà lấy xe, bóng dáng một người con gái đang lom khom làm gì đó, nó không bận tâm lắm vì không phải xe của mình, nhưng đó chẳng phải là Suzy sao?

Nó đi về phía chiếc xe của mình, chuẩn bị mở cửa thì Myungsoo ra đến, cả những người còn lại, Hyeri hớn hở đi về hướng nó, vì đã định sẽ đi cùng. Không biết vô tình hay cố ý mà xe Suzy và Myungsoo đỗ gần nhau..

- Chúng ta đi chung được không? hình như lốp xe em hỏng rồi – nói với Myungsoo

- Hai người đi cùng đi, tôi với Hongbin cũng đi một chiếc – Gikwang lên tiếng

- Cũng được – không từ chối

Jiyeon mở cửa bước lên xe, đúng là đã có tính toán, từ khi bước vào xe mới có camera được lắp sẳn, Jiyeon nhìn chiếc xe ấy đi trước, đúng là, tự phá hỏng xe mình, không phải vừa...

Một viện mồ côi nằm ở ngoại ô, không khí trong lành khoáng đãng, đúng như giới thiệu nơi này đúng là nơi lí tưởng cho những ai muốn thư giãn.

- Nguy điểm đấy, nước sâu lắm – một vị sư nhắc nhở khi họ đi ngang một cái hồ, với cả biển báo nguy hiểm cấm gần đó

Đây không phải nơi các nghệ sĩ hay đến, họ chỉ quyên góp tiền để viện hoạt động, nhưng khi đến đây cũng không phải quá tệ, những đứa trẻ rất đáng yêu, họ nấu ăn, rồi chơi cùng bọn trẻ, thật khó để biết có phải là đóng kịch hay không? vì ai cũng cười suốt. Khi mọi người cùng ra sân, bỗng dưng lại trở thành show truyền hình trông trẻ, y như Hello baby, trái banh lăn tròn và lăn tròn rồi rơi thẳng xuống hồ nước, bước chân lon ton chạy theo quả banh, một em nhỏ cố gắng nhướn người nhặt trái banh lên, rồi tỏm một cái, Myungsoo cảm giác như mình vừa nghe được âm thanh gì đó, Jiyeon cũng đang ở gần đó, những người khác không chú ý vì lo giữ trẻ, số còn lại đang phụ dọn dẹp bên trong. Myungsoo nhìn xuống hồ nước, ai lại xây cái hồ ở đó vậy chứ? Nhìn là biết ngay có người vừa rơi xuống, chạy nhanh đến, Myungsoo cởi áo ngoài và nhảy xuống không do dự,anh quay phim còn không quay lại khoảnh khắc ngàn vàng này sao? Jiyeon cũng chạy đến bờ hồ, Myungsoo đã lặn xuống rồi, nó cũng khẩn trương bỏ lại vật dụng cá nhân định nhảy xuống.

Giật cả mình, Myungsoo trồi lên cùng đứa trẻ, nó nhẹ cả người, tiến đến gần bế đứa trẻ lên, kéo lên gần bờ, nghe nhịp thở, Myungsoo dĩ nhiên vẫn đang chật vật dưới nước. Hô hấp nhân tạo thế nào ấy nhỉ? Chuyện này xem phim nhiều cũng biết cơ mà, Jiyeon ấn mạnh vào ngực đứa trẻ, hô hấp vào miệng, mọi người la lên và chạy tán loạn ra xem, ai cũng hỏi có chuyện gì nhưng nó có tâm trí đâu mà để ý chứ. Tiếng ho của đứa trẻ khiến vị sư như òa khóc, Jiyeon mỉm cười khi bà ấy ôm chầm lấy thằng bé, đứng dậy cùng nụ cười tự hào của Hyeri, nhưng mà người cần cười với nó lúc này phải là Myungsoo mới đúng chứ? Quay qua quay lại, Myungsoo đâu? Lần này mới thật sự là hoảng sợ,mọi người đều cùng nhau đi vào, Jiyeon quay lại cái hồ nước chết tiệt kia, không thể nào?

Evil - MyungyeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ