6

325 31 6
                                    

6...

I7 đi về phía Myungsoo, 6 cái đầu hướng về một chổ, nơi mà Myungsoo đang dán mắt vào màn hình điện thoại. Myungsoo tập trung tới mức không nhận ra được những hơi thở kì lạ, những tiếng cười khúc khích, đặc biệt là những bóng lưng phía sau.Anh đang xem gì ư? Tập mới được phát sóng, và nó đang là một cơn sốt, anh hùng cứu trẻ nhỏ, rồi đến mỹ nữ cứu anh hùng, hệt chẳng khác gì phim, màn quay chậm hai bờ môi ấy chạm nhau dù chỉ là hô hấp nhân tạo cũng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao, I7 không hề nhìn lầm, cánh môi Myungsoo cứ liên tục chuyển động, liên tục cong lên, ấy gọi là cười đúng không?

"Thuyền Myungyeon ra khơi"

Sau tập này thì dường như gió đã đổi chiều, cách nhìn của dư luận về Myungyeon hoàn toàn khác, toàn là tích cực. kiểu như sau một đêm bỗng trở thành sao, người khiến mọi người hết lòng cảm thán và ngưỡng mộ.

- Tôi không nghĩ chị lại còn muốn gặp tôi – Jiyeon bước vào một căn phòng, và đó không phải là phòng chờ của nó ở KBS này

- Cái này..là cô đúng không? – để trước mặt nó một cái hộp gì đó

- ....... –Jiyeon chỉ khẽ nhìn sang, nó có thể đoán được thứ đó là gì, dựa trên những vết dơ bên ngoài

- Đến khi nào cô mới dừng lại? chúng tôi sẽ cưới nhau, đã có con với nhau, cho dù lúc trước hai người có yêu nhau đến mức nào, thì cũng đã đến lúc dừng lại rồi – Junhee có vẻ mất bình tĩnh, mệt mỏi có cả trong ánh mắt

- Trên đó có ghi tên tôi, hay chị đã nhìn thấy tôi gửi nó? – Jiyeon lên tiếng sau khi bị chấp vấn

- Không cô thì có thể là ai? – tức giận

- Người nên dừng lại là 2 người mới đúng, tôi không có tâm trí làm những chuyện dư thừa đó, cũng chẳng có thời gian, cũng chẳng muốn, khi nào có chứng cứ, lúc đó hãy buộc tội tôi .

Jiyeon chẳng muốn nói thêm nữa, quay lưng lại định rời đi, chỉ là vô tình mà thôi, ly nước cam trên bàn khiến nó khựng chân lại, đưa tay chạm thử thứ bột mịn trắng tinh trên bàn chỉ vương vãi một ít thôi, Jiyeon quay lại nhìn Junhee một lần nữa, chỉ là nó suy diễn thôi đúng không?

- Chị chưa uống cái này đúng không? – nó hỏi vừa dứt câu thì Junhee đã ngã khụy xuống, hốt hoảng nó đỡ lấy cô, cố lay tỉnh

- Junhee ssi, Junhee unnie! – nó gọi nhưng không có phản ứng

Không có gì đáng nghi ngờ nữa, nó lấy ngay điện thoại ra rồi bấm gọi, sau khi gọi xe cấp cứu, nó gọi cho Donggun, không ai nghe máy, chết thật. đúng rồi anh ta đang ghi hình mà.

- Unnie, đến đây ngay đi, Junhee ngất xỉu rồi – nó gọi cho T-ara

Sau khi cúp máy, nó nhìn lên ly nước cam, lấy khăn tay ra lau sạch vết bột, đổ bỏ ly nước cam ấy, nó đang làm cái gì thế chứ? Tìm cái bao ni lông bỏ cái ly nào và cất đi, . T-ara đến, xe cấp cứu cũng đến, Hyomin chạy đi báo cho Donggun, sao thế chứ là chuyện của người khác mà ai cũng khẩn trương, . Myungsoo vừa ghi hình xong thì thấy mọi người đang tán loạn cả lên, ai cũng có vẻ như bận rộn, Thấy Hyomin hớt ha hớt hải, Qri thì vừa đi vừa gọi điện thoại hình như có chuyện gấp. chuyện gì thế chứ? ấy thế nhưng cũng không buồn hỏi, chắc không liên quan đến mình nên yên phận đi về phòng chờ.

Evil - MyungyeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ