4

320 30 9
                                    

4...

Dành nguyên cả đêm để uống, dĩ nhiên sáng hôm sau phải mệt mỏi. Jiyeon không phải là người quá siêng năng, hoặc chỉ siêng năng thôi để dậy sớm. ngồi dậy, nhức đầu thế? Nhìn xuống sàn, Myungsoo không ở đây, vậy là đã thức dậy và đi ra ngoài rồi sao? Nó xoa xoa trán, nhưng hơi thở của ai mà nghe nặng nề tới vậy? không phải của nó, nó quay người về hướng âm thanh đó, tiếng ồ thay cho hiệu ứng âm thanh khi phần này được phát sóng, đúng là không nên uống rượu, không nên thật không nên, nhưng giờ còn làm gì được nữa, lấy lại bình tĩnh, bước xuống giường và cố tỏ ra bình thường, nó mà làm gì không suy nghĩ thì báo chí sẽ đăng đầy mất, bước vào nhà vệ sinh, rửa mặt cho tỉnh táo đi nào. Myungsoo vẫn ngủ, nhìn đồng hồ, không trễ lắm cứ để ngủ thêm chút nữa, nó ra ngoài thôi.

- Cậu thức rồi hả? – Hongbin đã dậy từ sớm

- Cậu nấu gì à? – đi lại gần

- Của cậu này, ăn đi rồi tớ lấy sữa cho – đưa miếng bánh mì nướng cho nó

- Hôm nay cậu không đi đâu sao? – cắn một miếng

- Một tiếng nữa, cậu thì sao? – đưa ly sữa cho nó

- Tớ cũng thế - ngồi xuống

- Tối qua..không có gì không thoải mái chứ? – ngồi đối diện

- Ờ..không có – chỉ lo ăn

- Vậy thì tốt rồi – ăn rồi quay đi hướng khác

Mọi người thức giấc, rồi ra ăn sáng, Myungsoo mệt mỏi tỉnh dậy, cũng không thắc mắc tại sao mình lại nằm trên giường, vẫn ung dung ra bên ngoài và ăn sáng cùng mọi người.

"Roommate ep 1 – bạn cùng phòng hay bạn cùng giường?

"Roommate hấp dẫn ngay từ tập đầu tiên, cả loveline lẫn friendship"

"Mỹ nam mỹ nữ hội tụ, cuộc chiến roommate đã thực sự bắt đầu"

- Shippers chuẩn bị tinh thần chọn thuyền mà lên đi nhé!

- Biểu cảm của Jiyeon khi phát hiện Myungsoo nằm cùng giường đúng kiểu ' à cậu ta không phải đàn ông" kk

- Chắc sẽ có loveline nhiều đây, mới tập đầu đã có mùi ám mụi rồi

- Sau khi xem mới hiểu tại sao mọi người bảo Jiyeon khó gần, do cô ấy không giỏi thể hiện đúng không?

- Không phải cứ dìm người khác là mình sẽ được nổi lên đâu, chỉ thế thôi không nói gì thêm..

- Toàn xinh trai xinh gái thế này, làm sao cưỡng lại được đây?!

Tập 1 mới đó đã được lên sóng, và phản hồi dĩ nhiên không phải một chiều, có tốt có xấu. Jiyeon lặng lẽ xem bình luận, việc mà trước đây nó rất sợ nhưng bây giờ không lo lắng như trước nữa.

Bên kia ở một nơi khác, Myungsoo đã xem lại mình trên ti vi, và đã nhớ lí do vì sao anh lại thức giấc trên giường trong khi đã giao kèo trước sẽ ngủ dưới đất. Nhưng Jiyeon cũng chẳng nói gì thêm cả, không phàn nàn không giận dữ, tóm lại là như không có gì?

Evil - MyungyeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ