Ahn HyungSeob vẫn thường ví cậu như cơn mưa rào, một cơn mưa rào nhanh chóng và đột ngột, như cách mà cậu bước vào cuộc đời em. Cơn mưa rào đó đến làm tan đi cái nóng của mùa hạ nơi em.
Hyungseob gặp Park Woojin vào một ngày đầu tháng 5, khi đi trại hè cùng một vài người bạn của mình ở Busan. Cậu trai mang hơi biển với làn da ngăm khoẻ khắn, cậu trai với nụ cười toả nắng cùng chiếc răng khểnh đáng yêu chết người. Cậu trai đã khiến Ahn Hyungseob em tim đập loạn, chân tay run rẩy.
"Aaaa đáng yêu quá, ngầu quá, đẹp trai quá." - Hyungseob quay sang đánh mạnh vào vai Euiwoong - "Woong àaa."
"Này này đau em" - Euiwoong nhăn nhó, quay sang trách người kia, nhìn vào chẳng biết ai là anh nữa - "Sao? Thích rồi chứ gì?"
"Thật sự rất ngầu, lại còn rất đẹp nha à còn thơm nữa, là mùi nắng, mùi biển, mùi tự nhiên." - Ahn Hyungseob càng nói càng hưng phấn, liên tục đánh vào người của Euiwoong.
"Đừng đánh em huhu. Thích người ta rồi chứ gì."
Hyungseob không mở miệng nói nhưng cái đầu nhỏ đang gật lia lịa kia đã cho biết được câu trả lời.
"Cái này gọi là gì? Chính là tiếng sét ái tình đó, nhìn thấy cậu ấy tay chân anh liền nhũn ra hết, lại còn rất run."
"Cuối cùng... Ahn Hyungseob."
Đột nhiên Euiwoong quay sang ôm lấy em, làm cho Hyungseob giật nảy mình.
"Gì vậy?"
"Cuối cùng anh tôi cũng biết yêu rồi!"
"Cái thằng này! Làm anh giật mình."
"Để em bày cho."
"Việc gì?"
"Tỏ tình đi."
Ahn Hyungseob úp mặt vào vai người kia, miệng nhếch cao, hai tay vò vò vạt áo.
"Không được."
"Sao thế?"
"Người ta ngại."
"Thôi đi, để em bày cho."
Cả hai chụm đầu vào nhau thì thầm, lâu lâu lại bật cười to, đánh vào nhau.
"À khoan."
"Sao?"
"Đừng nói hồi đó chú cũng dùng mấy cách này cưa thằng Haknyeon nha."
"Đó là chuyện của em."
Hyungseob nhìn nét mặt Euiwoong ngượng ngùng, cười lớn trêu cậu.
_
Sáng nay sẽ có buổi hoạt động ngoài trời, cụ thể là biển. Hyungseob từ trước đến giờ vốn không thích bơi và cũng không biết bơi, nếu như là trước đây chắc chắn em sẽ trốn ở trong phòng, ủ mình với đống chăn to. Nhưng bây giờ vì sự nghiệp cưa đổ cậu trai kia, Ahn Hyungseob đã thức dậy từ sớm, chuẩn bị cho bước đầu tiên. Áo phông trắng cùng quần ngang gối tối màu, làn da trắng nổi bật, xương quai xanh lấp ló dưới cổ áo tròn, áo mỏng làm vòng eo nhỏ thoắt ẩn thoắt hiện, như giọt sương vào buổi sớm mai, trong trẻo, thanh thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
series oneshot | chamseob | cậu ơi!
Fanfictionyêu thương của mình dành cho chamseob đều bỏ vào trong này.