There are two kingdom named Raven's kingdom and Mianhae's kingdom.
Raven's kingdom has an academy and it is Supernatural Academy. And also the kingdom of Mianhae has an academy named Mysterious Academy.May dalawang kaharian na mayroong anak na ubod ng ganda at bait na sina Princess Francisca at Princess Elizabeth. Si Princess Francisca ay maroong kabiyak na si Arthur Cruise at kaibigan din ito ni Princess Elizabeth. Silang tatlo ay malapit sa isa't isa sina Princess Elizabeth, Princess Francisca at Arthur. Si Arthur ay anak ng isang
Prime Minister sa kaharian ng Mianhae siya ay makisig na mandirigma at pinakagwapong nilalang sa kaharian ng Raven at Mianhae.Hindi sinasadyang may lihim din na pagtingin si Princess Elizabeth Kay Arthur na naging dahilan kung bakit hindi na sila magkasundo ni Princess Francisca.
Sa mahabang panahon na kanilang pagsasama ay biglang nawala dahil sa isang lalaki.
Dalawang taon na nakakalipas ay huli na ng malaman ni Princess Francisca na mayroong relasyon si Arthur at Princess Elizabeth na mayroon na itong isang anak na babae na isang taong gulang na.
Dahil sa kanyang galit isinumpa niya na walang relasyon na mabubuo sa kaharian ng Mianhae at Raven. Kung sino man ang lalabag dito ay magiging abo. Sinumpa rin niya ang anak ni Queen Elizabeth na pag manganganak ito sa panahon na maitim ang buwan na titanatawag na Eclipse ay magdudusa ito at ito ang kabayaran ng lahat ng kasalanan at pagtataksil ng dalawa. Ngunit hindi man niya nahulaan na manganganak din ang kanyang anak na babae sa panahon ng maitim na buwan. Nahati ang sumpa sa dalawa dahil dalawang bata ang ipinanganak sa panahon ng maitim na buwan. Nagsisi si Queen Francisca sa kanyang nagawa at pinipilit nitong bawiin ang sumpa ngunit huli na ang lahat.
Sumpa na ikakapapahamak nilang dalawa.
Sumpa na lahat ng tao ay pwedeng mamatay.
Sumpa na makakapagbabago sa lahat.
Sumpa na pwedeng maging susi para mabuhay ang kanilang ikinatatakutan.
The Curse that has been created because of the big mistake.
*************The Curse*************
****
Author's note:Guys nagustuhan niyo ba?
Hehehehe...sana suportahan niyo ako
huh at ipagpapatuloy niyo ang pagbabasa...😁😍👍👍
I love you guys!!!
BINABASA MO ANG
The Curse
FantasyThis two kingdom has a good relationship but everything was gone because the two princesses has fallen inlove within one guy. And because of that the curse was created. The curse was ended up in their grandchildren.