Hayts ang sarap ng tulog ko superrr!!
Pagsulyap ko sa orasan."OMG!!!!"
7:15 na!! 7:30 ang klase!!
Napabalikwas agad ako sa kama at pumunta na ng banyo.Lumabas na ako at tumakbo sa klase. Ng may lalaking nakaharang sa daan.
Na naglalakad ng mabagal at parang patay. Aba!! Malalate na ako!!
Hinawakan ko ang balikat niya at"Hoy!! Pwede ba dalian mo ang paglalakad mo! Para kang zombie at malalate na ako!!" Bigla siyang humarap at...
"J-u-s-t-i-n??" Utal kung sabi.
Ang weird na naman ng nararamdaman ko kagaya kagabi. Bumilis ang tibok ng puso ko.
Nagkatinginan lang kami mata sa mata at ang lapit pa niya talaga. Goodness ano ba tong nararamdaman ko."What!!" - galit nitong sabi
"Ahh he.he.he.he w-a-l-a."
Utal ko naman sabi sabay iwas at kuha ng kamay ko sa balikat niya.
Nagpatuloy lang siya sa paglalakad
Ano bang nangyayari sa akin.
Nasa likod niya lang ako na naglalakad.'Ano ba yan!! Pwede ba dalian mo!! Late na ako huhuhu...ayaw ko pa naman ng punishment. "
Ito kasing lalaking to ang bagal maglakad. Mapapatay ko talaga to!!!
Hindi naman pwedeng uunahan ko siya. Hanggang sa nakarating na kami sa klase at ayun pumasok na siya.Nag stay muna ako sa labas ng 1 minute at pumasok.
"Oh Ms. Suarez your late." -sir
"Ahh...ehh...ano po kasi sir si.." Tiningnan ko si Justin ng masama na nakatingin sa bintana napansin niya siguro kaya umiwas nalang ako at tumingin nalang ulit kay sir. Pasalamat siya wala akong magagawa...GRRRRRRR!!!!
Kung meron lang talaga kanina ko pa pinatulan. "Kasi sir late na po ako bumangon." Makakahabol pa sana ako kaya lang Ito kasing halimaw na to nakaharang harang sa daan."OK, tutal sinadya mo naman you need to be punish and you'll clean the gymnasium after the class in the afternoon but without your magic."
"Pe.pe.pero sir makakahabol po sana ako kaya lang po mayroon kasing ipis na nakaharang sa daan tapos para kung zombie kung maglakad ang bagal bagal." - paliwanag ko Kay sir sabay tingin kay Justin ng masama at nagtama yung mga mata namin.
"Ahh Ms. Suarez that's unreasonable."
"Pero sir.."
"Umupo kana."
Yumuko nalang ako at pumunta sa upuan atsaka umupo. Nakaka badtrip talaga tong lalaking to. Tsk!!
Patay ka saakin mamaya Kenneth!!
Ni hindi mo manlang ako ginising.
Buong klase lumilipad ang utak ko."Nakakabadtrip talaga ang lalaking yun."
"Sino?" Amithy. Oh nga pala katabi ko pala ang isa sa mga kaibigan niya.
BINABASA MO ANG
The Curse
FantasyThis two kingdom has a good relationship but everything was gone because the two princesses has fallen inlove within one guy. And because of that the curse was created. The curse was ended up in their grandchildren.