Nandito kami ngayon sa isang garden at nakasandal sa puno ang mga ulo namin ni Kenneth. This garden looks good, yeah I admit it.
"Neth??"
"Hmm??"
"Kailan mo pa sila minamanmanan? At kilalang kilala mo na sila ahhh."
"Matagal na simula nong 1st year pa ako. Para silang engot hahahaha....Hayts di nila alam na pinagtaksilan na pala sila." Kenneth said with his evil laugh.
"Kaya pala kung makaasta ka akala mo ikaw nga yung tunay nila kaibigan." Naisahan rin sila kahit kailan. Humanda talaga sila sa paghihiganti ko. You'll see!!!
"Oo nga pala....Amina illiente kieara.." Biglang may lumitaw na isang papel na brown at makaluma na kung titingnan mo. Anong gagawin niya dito?? Weird. "Your mission was written in this magical paper." Biglang may letrang lumilitaw at nakasulat doon yung mission ko daw. Sabi niya ehh. Binasa ko yung unang nakasulat ang sabi,
"First, make him laugh or happy."
"Second, be friends of the Prince named Justin."
"Third, make him trust you"
"Fourth,Don't you ever fall inlove with him." Asa naman at maiinlove ako sa lalaking yun!!! Duh kadiri!!
"Ba't kasali pa yung pang apat?? Tsk!! Sino ba nagbigay niyan sayo??" Inis na tanong ko. Ehh sino bang Hindi maiinis tsk!!
"Your mom." Sagot niya. So ganun si Mama. Ano bang kalokohan niya at sinali pa yun.
"Tsk!!" Kainis talaga SUPERRR!!!
"Basta, you have to accomplish your mission. Mawawala yung isang mission mo pag nagawa muna."
"Tsk!! OK I have no choice pero paano ko magiging kaibigan yun eh ang init nga ng ulo sa akin????" Inis na sabi ko. Paano nga ba?? Ang sungit eh ang sama pa ng ugali!! Grabe naman tong buhay na to. Pwede naman siguro mag create ng battle between the two kingdom. Wala naman akong magagawa kaya NO CHOICEEEE!!!!!
"Nandito naman ako eh tutulungan kita noh."
"Paano?"
"Before that you should know first the rules of this academy and also his rules."
"OK." Bored kung sabi.
BINABASA MO ANG
The Curse
FantasyThis two kingdom has a good relationship but everything was gone because the two princesses has fallen inlove within one guy. And because of that the curse was created. The curse was ended up in their grandchildren.