10.2

30 4 0
                                    

(Moira's PM to Samea)

Moira: Samea, I really really want to apologize for using your name to my own selfish motives. Hindi ko napigilan ang bugso ng damdamin ko kaya I did something stupid. Gumawa ako ng account using your name. I really am sorry.

Moira: Nalaman ko kasing crush ka ni Chaos. Alam mo namang patay na patay ako sa kanya.

Moira: I tried to accept na gusto ka niya and I should keep my distance but nagpadala ako sa dikta ng pagiging selfish ko.

Seen 11:19 PM

11:22 PM

Samea: WHAT?!

Samea: Okay lang, En.

Samea: Pero I can't deny na nadissapoint ako sayo.

Samea: Dapat di mo ginamit ang pagkatao ko para magkaclose kayo ni Chaos.

Samea: Pero if diyan ka masaya, okay lang naman sakin pero mahirap yan sa side mo.

Samea: Gusto ka niya kasi... Er... Ano..

Moira: Kasi?...

Samea: Kasi pangalan ko ginagamit mo. Don't get me wrong.

Moira: I know, Sam.

Moira: I just wanna push myself to my limits. Gusto kong makita kung hangaang saan lang ang kaya ko. Haha. Alam mo namang matagal ko na siyang crush diba?

Moira: Eh, enough with the serious topic.

Samea: Nga eh. Ang awkward. Basta don't tell me I did not warn you.

Moira: Opo! 😇

Moira: Kumusta kayo ni Voldemort? Hahahahaha 😂

Samea: Pinaalala mo na naman hayst

Samea: Ang laking kuto non. Ang sarap tirisin ._______.

Moira: Yieeeeeeeee I can smell love in the air hahahaha

Samea: Naku ikawng gaga ka, stahp na please lang. Kinikilabutan ako aba. Basta. Goodnight na!

Moira: Winawala :)

Samea: Che!

Moira: Hahahahahaha :D

Seen 12:24 AM

The Person Behind the ScreenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon