------------------------------------------------------------------------------
" มิโดริยะ เร็วเข้าสิ.. "
ตอนนี้ผมก็อยู่ในห้องแต่งตัวของบ้าน โทโดโรกิคุงใช้บ้านของตัวเองเป็นสถานที่แต่งงาน พวกผมเลยไม่ต้องไปไหนไกล ผมก็นั่งใส่ของประดับชุดแต่งงานต่างๆอยู่ ชุดก็เป็นชุดเดิมเกาะอก กระโปรงสั้น ผมก็ไม่อายตอนใส่ชุดนี้แล้วหล่ะ.." โอเคแล้วหล่ะ โทโดโรกิคุง♡! "
ผมก็ลุกออกจากเก้าอี้ แล้วก็เดินออกไปพร้อมกับโทโดโรกิคุง เขาใส่ชุดประจำชาติแบบดูเท่ หรูหรา วันนี้เขาดูดิสุดๆ.. ระหว่างทางไปที่แต่งงาน ก็มีคนขอถ่ายรูปด้วย กล้องสมัยนั้นจะตัวใหญ่ๆ แล้วก็เลนส์ยาวๆ พอพวกเขาขอถ่ายรูปเสร็จแล้วเราก็เดินไปที่แต่งงานต่อ และแน่นอน คุณแม่กับคุณพ่อของโทโดโรกิก็มาด้วย..
ผมกับ โทโดโรกิคุงเลยตัดสินใจไปรับคุณพ่อ และ คุณแม่ของโทโดโรกิคุง หน้าบ้านและแล้วคุณพ่อ กับ คุณแม่ของโทโดโรกิคุงก็เดินทาง มาถึงที่บ้าน ผมก็เลยออกไปรับพวกท่านเข้ามาในบ้าน ส่วนโทโดโรกิคุงก็ช่วยประคองคุณแม่ เห็นท่านบอกวันนี้มึนหัวนิดหน่อย แต่ก็ยอมมาเพราะเป็นวันสำคัญที่สุดในชีวิตของลูกชาย เลยจำเป็นต้องมา..
" งั้นผมขอไปจัดการงานก่อนนะครับ.. ไปกันเถอะ มิโดริยะ "
ผมก็แยกจากคุณพ่อคุณแม่ของโทโดโรกิคุง แล้วเดินตามโทโดโรกิคุงไป เหมือนเขาจะไปเช็คพวก อาหาร การตกแต่ง ความสะอาดภายในงาน เนื่องจากรับวัฒนธรรมตะวันตกมา ทำให้คนที่ประกอบพิธีแต่งงาน เป็น บาทหลวง จากโบสถ์ของศาสนาคริสต์ภายในตัวเมือง... ผมก็เดินตามโทโดโรกิไปเรื่อยๆ.. จนดูเหมือนเขาจะตรวจทุกอย่างหมดแล้ว แล้วโทโดโรกิคุงกับผม ก็เดินไปที่ห้องวิวาห์ที่ใช้ห้องว่างๆของบ้านในการจัดก็ตามประเพณี โทโดโรกิคุงก็เดินเข้าไปก่อน แล้วก็ทำพิธีไปเรื่อยๆ จนบาทหลวงเรียกตัวเจ้าสาวหรือ ผมนั่นแหละ ผมก็เดินเข้าไป ทุกคนก็ต่างส่งเสียงที่แสดงความยินดีออกมากันแทบทุกคน และผมก็เดินจนไปยืนตำแหน่งเดียวกับ โทโดโรกิคุง และ บาทหลสงก็บอกให้ผมกับโทโดโรกิผมจูบสาบาน.. โทโดโรกิคุงก็ดึงตัวผมเข้าไปหาเขาแล้วก็จูบสาบาน ต่อหน้าทุกคนในงาน ทุกคนในงานก็ต่างโปรยกลีบดอกไม้ แล้วก็เศษกระดาษสีทองสีเงิน มา.. จากนั้นพิธีก็เสร็จสิ้น..
YOU ARE READING
ตำนานรักทานูกิ และ นายจิ้งจอก (Yaoi 18+)
Fanfictionในยุคสมัยเอโดะ ได้มีตำนานเรื่องเล่าเกี่ยวกับความรักของทานูกิและสุนัขจิ้งจอกมาอย่างยาวนานถึงแม้จะมีคนที่รู้น้อยก็ตาม แต่เนื้อหาในเรื่องเล่าก็หวานซึ้งกินใจดราม่าอย่างที่จะหาเรื่องเล่าใดเปรียบได้