Shammy povsLinggo na ngayon at makikita kona din sa wakas si axellll.kaya naman naisipan kona na bumangon para maligo huahuahua. Di halatang excited ako noh? Syempre pumasok na ako sa c.r
-mga ilang minuto rin ay natapos na ako mag c.r at nag ayos na ako ng itsura ko dahil kailangan feeling fesh dahil makikita kona ang lalaking pinakamamahal ko hehehe. Kaya naman natapos na ako at bumaba na.
**sa table****Andito na si ate kaso wala si kuya lauren?at mommy! At daddy! At siya lang mag isa.kaya naman lumapit na ako at umupo na para makakain.
"Asan sila?"tanong ko kay ate queen
"Ewan ko nga rin eh. Basta ang sabe ni mommy kanina ay pumunta tayong simbahan dahil magsisimba daw tayo?tapos umalis na silang tatlo.at sumunod nalang daw tayo"
"Ahhhh. Sige"sabe ko at kumain kain nalang. Hmmmm ayos naman suot ko naka dress ako at ganon din si ate :"> sooo natapos na nga kami kumain at aalis na kami.
"Manong hatid niyo napo kami"sabe ni ate kay manong driver at pumunta na nga kami sa car then sumakay na kami. Nasa loob na kami ng sasakyan andito kami ni ate sa likod .
"Ate parang kinakabahan ako hehehe"sabe ko. Pshh diko alam kung bakit ako kinakabahan?
"Aning kana naman shammy.hahaha di naman tayo kakainin dun sira! Magsisimba lang tayo. Natatakot ka kasd baka masunog ka sa simbahan?hahahaha "asar niya at tinarayan ko nalang siya at nanahimik nalang. Ang ganda niya kausap noh?tsss. Mahaba haba din ang byahe kaya naman nakakainip lang.
-mga ilang oras rin nasa simbahan na kami. Grabe lang WOW ang laki kaya malayo to dahil hindi to simbahan ng parang pang simba lang ganun basta ang ganda sobrang NAPAKA LAKI O.O at tahimik sa loob.
"Halika na shammy pumasok na tayo,mukhang di pa nag sstart ang misa biliiii"hila ni ate sa akin. Tsaka naglakad na kami ng sabay papasok sa pintuan ng simbahan kaso biglang may humawak sa bewang ko at paglingon ko si axel na kumakanta. At magkaharap na nga kami tapos si ate nasa tabi ko lang at pinapanuod kami.
"YOU
By: Basil Valdez"You give me hope,
The strength, the will to keep on✨
No one else can make me feel this way🎤-kanta niya habang nakaharap sa akin at nakatitig lang sa mga mata ko.And only you✨
Can bring out all the best I can do✨-kanta parin niya habang kumikinang ang mga mataI believe you turn the tide
And make me feel real good inside 🎶🎶🎵-at tsaka hinawakan niya ako sa kamayYou pushed me up
When I'm about to give up✨
You're on my side when no one seems to listen🎤-ako naman titig na titig sa kaniya. Lorddx bakit ang pogi ni axelll?!!!And if you go,
You know the tears can't help but show🎤
You'll break this heart and tear it apart
Then suddenly the madness starts 🎶🎶🎵-kanta niya. Shemsss! Bakit ang pula ng labi niyaaaaaa!
CHORUS:
It's your smile,😊
Your face, your lips that I miss,💋
Those sweet little eyes that stare at me😍
And make me stay,
I'm with you through all the way 🎶🎶🎵-kanta niya padin habang ngumingiti ng napaka tamis sa akin
BINABASA MO ANG
Connected inlove
RomancePag nalaman kaya ang nakaraan pwede ba itong ikasira ng kasalukuyan? Ang kanilang pagkakaibigan ay mararumble ng dahil sa pagibig. Maaari kayang maayos ang mga problema o patuloy na magiging magulo? ng dahil sa isang laro ang kanilang damdamin ay na...