Axel povs
Today is fridayyyy
Yuhuuuuu!!! Mamaya may date kami ng babyboss kooo!! Ahmmm * 6:00am* tss may pasok kami ngayon kaya naman naligo na agad ako para naman makababa nadin dahil baka malate na naman kami.
-naligo na nga ako after 15 minutes natapos na akong maligo at nag ayos na sa sarili ko. Nakabihis nadin ako kaya naman bumaba na ako para mag breakfast
-pagbaba ko nandun na si ate rouxell at kuya evans nagbe-breakfast nadin sila.agad ko naman silang binati ng "goodmorning at binati rin naman nila ako" sila mommy at daddy naman ayun parin busy parin pero iniintindi nalang namin dahil ginagawa lang naman nila yun para sa amin.
kaya naman lumapit na ako sa table at kumain na.-mga ilang minuto rin ang nakalipas ay natapos na kaming magalmusal at nagsiyayaan ng umalis para pumasok sa school.si ate naman susunduin ni kuya nicolas kaya naman nag aantay lang siya dahil maya maya lang ay dadating na si kuya nicolas. Si kuya evans naman susunduin si ate queen kaya sabay kaming pupunta sa mansyon nila vernail. Pero bago kami umalis ni kuya nagpaalam na muna kami kay ate rouxell at nakapagpaalam na nga kami so nagpunta na ako sa kotse ko. At ganun din si kuya sumakay na sa kotse niya. At nauna naman ang kotse niya ag sinundan ko nalang ito,alangan namang sabay kami diba?ayaw naman namin magkatraffic ng dahil sa amin kaya di kami siga sa daan kaya naman nagpunta na nga kami sa mansyon nila vernail.
-20minutes lang naman ay nandito na agad kami sa labas ng gate ng mansyon nila. Bababa na ako sa kotse ko. At ganon din ai kuya evans bumaba na sa kotse niya.-sabay kami ni kuya pumuntang gate at kinausap ang guard. Kaya naman papasok na kami sa mansyon nila pero nakita na naming lumabas si kuya lauren sa gate at nilapitan kami
"Tara dun na tayo sa labas.palabas nadin yung dalawa eh. Tsaka susunduin ko na muna pala si jewel. Sige puntahan niyo na pala ung dalawa dun,byeee"sabe niya at tumakbo na papasok sa sasakyan niya. Kaya kami naman ni kuya nagpatuloy pumasok sa loob ng mansyon nila. Kaso bubuksan na sana namin ang pinto ng mansyon nila kaso bumukas din at ang iniluwa nito ay si babyboss at si ate queen. Wowwww ang ganda talaga ng babyboss ko. Mas lalo tuloy akong naiinlove sa kaniya tsss. Eto na naman ang mga kabayo sa puso ko shiiiit! .....
"Ohhh andyan na pala kayo."sabe ni ate queen tapos hinawakan na siya ni kuya sa kamay at naglakad na sila papalayo sa amin. Loko talaga yun si kuya tss. Napatingin naman ako sa harapan ko,si babyboss na nakatitig sa akin.
"Goodmorning beautiful"sabe ko at kiniss siya sa pisnge. At may narinig naman kaming busina ng sasakyan sa labas. Napatingin kami sa kotse ni kuya na nagpapaalam na mauuna na sila kaya naman nag OKAY SIGN ako. At umalis na nga sila.
"Halika na babycaptain."sabe ni babyboss at inakbayan ko naman siya at sabay kaming naglakad papalabas ng mansyon.at inalalayan ko muna siyang sumakay sa kotse ko. Tss gentle man po ako. At tsaka ako naman ang sumakay sa driverseat.
*kotse*
"Babycaptainnnnn.kumain kanaba?"tanong niya sakin habang nakatitig sakin
"Ah?oo naman babyboss. Ako pa! Kaya nga macho ako eh tss"pagmamayabang ko na ikinahagikgik niya
"Siraulo.hahaha pero mamaya pala may date tayoooo ihhhh!!!!!"nakangiting sabe niya
"Tss naman."sabe ko at nagpatuloy nalang mag drive.si babyboss naman ay nakatingin na naman sa labas ng bintana.ang hilig niyang tumingin sa mga paligid.at magmasid kung saan saan.
BINABASA MO ANG
Connected inlove
RomansaPag nalaman kaya ang nakaraan pwede ba itong ikasira ng kasalukuyan? Ang kanilang pagkakaibigan ay mararumble ng dahil sa pagibig. Maaari kayang maayos ang mga problema o patuloy na magiging magulo? ng dahil sa isang laro ang kanilang damdamin ay na...