Chapt34

0 0 0
                                    

Shammy povs








Nandito nga nga kami sa baba. At napalingon naman ako sa kamay ko. Ihhhh hahahah magkahawak padin kami ng kamay eh! Hahaha enebeeee!.nagtaka naman ako syempre kung baket binaba niyako!






"Babycaptain baket tayo bumaba?"tanong ko at siya naman pinagpapawisan







"Ha?wala wala. Ayoko lang sa kwarto mo.tsss, tara movie marathon nalang tayo dito sa living room niyo"sabe niya sabay binitawan yung kamay ko at nagpunta na sa living room.at sumunod naman ako sa kaniya. Hahahaha siraulo talaga tong asawa ko! Naaabnormal ng wala sa oras.




















Axel povs












Nandito kami ngayon sa living room. Si babyboss naman naghahanap ng magandang cd habang ako nakaupo sa sofa.
Nagtataka kayo kung baket hinila ko siya palabas ng kwarto niya?kasi naman syempre lalaki ako! At babae siya. Ayoko ng nagpupunta sa loob ng kwarto ng babae dahil nawawalan ako ng control sa sarili. Ang sexy pa naman ng asawa ko! At nahirapan ako magpigil kanina kaya hinila kona siya palabas ng kwarto niya. Di niyo kase alam ang nararamdaman naming mga lalaki sa twing ang ganda at ang sexy niyo sa pangin namin! Di niyo alam kung gaano kahirap magpigil. Tssss whatever! Yun lang ang dahilan kaya binaba ko na siya.

-napatingin naman na ako sa kaniya dahil mukhang may napili na siya c.d kaya nilapitan kona siya





"Babycaptain eto? Or eto? Ano ba gusto mo?"tanong niya habang hawak hawak ang mga cd.






"Paano kapag sinabe kong ikaw! Ikaw ang gusto ko?"





"Pshhh ano nga!"inis na sigaw niya sakin pero namumula ang mga pisnge niya





"May bol-----"diko natatapos ang sasabihin ko ng binatukan niya ako agad.





"Tigil tigilan moko zickson ha!"banta niya na ikinatawa ko.





"Hahaha sige hmmmm ano bang magandang palabas"napapaisip kong sabe at naghanap ng magandang c.d







"Antagal naman babycaptain!"inip na sabe sakin ni shammy. Ang cute niya kapag naiinip siya.tss kaya mahal na mahal koyan eh.kase oras oras may saltik







"Saw nalang "sabe ko. Yeppp! Mahilig ako sa brutal na movie





"Okayyyyy"sabe niya at isinalang na nga ang cd na saw at  naupo na kami sa sofa habang kumakain ng popcorn.nakaabay naman ako sa kaniya at siya naman nakahiga sa dibdib ko.

-nanunuod lang kami pero diko napapansin na nandidiri si babyboss sa palabas. Haysss! akala ko nama kase siya yung tipong babae na kapag nandidiri sa palabas yayakapin ako. Pero walang epekto tsss dapat pala conjuring nalang para nakakagulat. Napasulyap naman ako sa kaniya,base sa mukha niya mukhang enjoy na enjoy niya ang palabas. Siguro mahilig to sa mga horror kaya ganyan nalanga ng reaksyon niya?masyadobg ineenjoy ang palabas. Shiiiiit! Mission failed ako.

"Babyboss"tawag ko sa kaniya at lumingon naman siya sakin at magkatitigan kami.syempre nakahiga lang siya sa dibdib ko kaya magkalapit ang mukha namin. Fckkkk gusto ko siyang halikan. Nagsisi na ako na tinawag kopa siya.







Connected inloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon