Chapt20

1 0 0
                                    

Axel povs

Mag sisix na andito na kami sa table at inaantay nalang namin na dumating ang family morel excited nadin ako na makita si vernail. Maya maya lang ay may nag doorbell na,at napangiti ako dahil alam kong sila nayun.pag tingin ko naman sa pinto nakita kona silang lahat at papalapit na sila sa table namin.

"Goodevening :-)"bati ni tita at tito kila mom and dad,tsaka ngumiti sila sa amin at naupo na


"Goodevening po"bati naman ni vernail,ate queen at kuya lauren sa amin at kila mom,ginantihan naman sila ng matatamis na ngiti :-D




"Ohhh kain na tayo :)"yaya ni mom sa kanila at nagkuhaan na nga kami ng pagkain.habang kumakain nag uusap naman sila mom and tita lacy. Tinignan ko naman si vernail. Kaharap ko siya eh

Tito|tita|vernail|queen|lauren

                         TABLE
Dad|mom|ako|evans|rouxell

Kumakain lang siya ng kumakain habang namumula?tss ano kayang iniisip neto haha.hmmm di rin ako mapalagay ngayon,aaminin ko na kinakabahan din ako dahil aamin na si ate roux. Siguro after  dinner diko maiwasan magisip kung anong magiging reaction nilang lahat. So makalipas ng mahigit magiisang oras,natapos nadin kami kumain at eto na siguro ang kinahihintay.




"Ah mom"sabay na sabe ni kuya lauren at kuya evans

Si kuya evans tinawag niya si mom at si kuya lauren naman tinawag niya ang mom niya.pero siguro ngayon na sila aamin? Di ako mapakali.parang nanginginig na ang katawan ko sa kaba.makakaya kaya namin ito?paano baaaaaa! Hayssss fuck!





"Oh evans baket?"tanong ni mom kay kuya evans




"Mukhang may sasabihin kayo ah?dahil sabay pa talaga kayo ni evans magsalita,lauren"sabe ni tita lacy kay kuya lauren lagoooooot!



"Ah t-tita k-kase p-po"utal na utal na sabe ni ate roux kay tita lacy pero tinitigan ni kuya lauren si ate kaya di nya na natuloy ang sasabihin niya.





"Ay ano yun rouxell?excited kanaba sa kasal? Hihihihi"ngiting sabe ni tita lacy kay ate roux. Ramdam kona natatakot na si ate roux fuckkk! Kailangan na umamin! Pero wala isa sa amin ang makapagsalita.







"Ehem*mukhang may hindi kayo masabe sabe ah?btw kamusta naman ang mga pag aaral niyo?"tanong ni tito smith sa amin EHEMMM! HOT SEAT MASYADO!












"O-kay l-lang n-naman p-po"utal naming sabe na parang ipinagtaka nila.








"May mga problema ba?"tanong ni daddy martin sa aming lahat






"M-mom"sabat naman ni vernail.shetttt no. Ako nalang magsasabe.wag na ikaw!







"Oh whyyy shammy?"tanong ni tita lacy kay vernail pero tinitigan ko siya na sinasabeng look-wag ka magsasalita-lagot-ka-sakin- at yumuko naman siya na parang na gets niya ang tingin ko











"Ehemmm*"ubo ko kaya naman napatingin silang lahat sakin at parang nagsisi ako na sana diko nalang kinuha ang atensyon nilang lahat"a-ah k-kuya e-ev-------"











Connected inloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon