Chapt36

0 0 0
                                    

Shammy povs


Paggising ko wala na si axel sa tabi ko kaya naman napabangon na ako. Pero nagpunta muna akong cr para mag ayos noh.

-pagkalabas ko ng cr bumaba na ako para tignan kung nasaan na ang asawa ko. Pagkababa ko nakita ko siya na nasa table may hinahanda na pagkain. Fckkk naman oh! Kinikilig ako hehheeheh! Kase naman eh. Dapat ako ung nagluluto pero siya talaga ang nagluto para sakin hihihi. Lumapit na ako sa table.at umupo sa tabi niya.

"Goodmorning babycaptain"sabe ko sa kaniya

"Goodmorning babyboss *tsup* kumain kana"sabe niya at kiniss ako sa labi. Emegedddddd. At kumain na nga kami. Ang sarapppppp!!!! Hmmmmm. Siguro ang swerte mo kung may mapapangasawa kang lalaki na ganito. Yung marunong magluto at hindi tamad. Hihihihi

-natapos na kaming kumain at sinabihan na ako ni babycaptain na maligo na at siya nalang ang magaasikaso sa kusina siya nadaw magliligpit at maghuhugas. Ehhhhh! Nekekelege eke.hahahahaha magasikaso nadaw ako dahil aalis pa kami kasse nga may celebrate nga!!! Sa hotel. Pagtapos ko daw siya naman daw maliligo. Kase ayaw ko naman daw na sabay kami maligo hahahahah buset talaga yun. Pero pwede naman kung sabay kami hahaha charot. Harot ko naman.

-nagpunta na nga ako ng cr para maligo. Mga 25 minutes din ay natapos na akong maligo kaya nag ayos ayos na ako ng sarili ko at bumaba na.

-pagbaba ko nakatitig si babycaptain sa akin at iniwas ang tingin. Abat nalilibugan naman tong asawa ko sakin hahahahaha namumula kase ang tenga eh. Hihihihi

"Babycaptain ikaw na."sabe ko sa kaniya at ngumiti naman siya at nagpaalam na maliligo na siya at mag aasikaso.

-pag punta ko sa kusina. WOWWWWWWW ang linis lahat. Grabeee naman tong lalaki na ito ' SANA LAHAT' hahhahahahaha! Pati sa living room maaliwalas ang dating. Nahihiya naman ako sa kaniya kase parang wala akong ginawa ehhh. Pero bihira lang yung ganitong lalaki diba? Yung tipong malinis sa katawan malinis sa kwarto malinis sa damit at malinis sa lahat ng bagay. Hindi dugyot ganon! Hmmm makaupo nga muna habang inaantay ko ang asawa ko.


-kakaupo ko biglang sumulpot ang pogi kong asawa. Kaya naman napatayo na ako dahil aalis na kami eh.

"Babyboss aalis na tayo"sabe niya at nilapitan ako at kiniss sa noo. Shemmsss! Ambangon naman ng asawa ko.

"Kyahh! Pakagat!! Kyahhh!!"napasigaw ako at nagulat siya

"Huh????"

"A-ah w-wala hahaha sabe ko excited na ako"sabe ko nalang putek na bunganga to. Haha nakakahiya kase nag e-alien words na naman ako.



*nasa kotse na kami*

"Babyboss nag text nga pala sakin si mom, niyaya tayo bukas sa isang restaurant sa san mateo."sabe niya kaya napalingon ako sa kaniya


"Ahh sige ba! Gusto ko yan hihihi"sabe ko.


"Pero mas gusto kita"sabe niya kaya naman tumahimik na ako. Letcheee; hahaha kilig pwet ako eh hihihihi









-mga ilang minutong byahe lang ay nandito na agad kami sa hotel.
Wow naman napaka ganda ng hotel na ito. Super gandaaaaa.

-hinawakan na ni babycaptain ang kamay ko at naglakad na kami sa loob ng hotel. At sumakah ng elevator. Hmmmm grabe nakailang floor kami bago makarating sa pupuntahan namin mga kalahating floor ganern. Pag labas namin ng elevator. Napatingin ako sa paligid dahil ang ganda talaga at lumapit kami sa isang pinto at biglang bumukas ito at tumambad sa amin ang mga tropa namin kaya naman pumasok na kami sa loob. Nandun na agad silang lahat? Grabeeee ang bilis naman nila makapunta dito. Andito na sila scholey,skyler,kiffer,kuya lauren,kuya nicolas,ate queen,danesha,xyrissa,lander,ate roux,ate jewel,at kuya evans.
At halatang PARTY PARTY SA LOOB dahil sa maiingay na sounds at puro pagkain.



Connected inloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon