Chapt30

1 0 0
                                    

Axel povs









Parang gusto ko ng lumubog sa mga oras na ito dahil kahihiyan ang nararamdaman ko kaya naman namula ako ng sinabe ni wayne yun. At si babyboss naman tawa ng tawa na sa tabi ko lang. At silang lahat namumula sa kakatawa kaya naman nabadtrip ako. At tumayo na ako at hindi na sila pinansin at nagpunta naman ako labas ng secret house at umupo lang sa damuhan



















Shammy povs







Napahinto ako sa pagtawa ko ng umalis si babycaptain sa tabi ko at halatang napikon dahil namumula ang kaniyang tenga. Nag walk out siya kaya naman agad agad akong tumayo upang sundan siya. Pag labas ko ng secret house, iginala ko muna ang aking mga mata WOW ang ganda talaga dito. Pero may hinahanap kopa si babycaptain. Kaya naman nagkakad lakad lang ako hanggang parang may nakikita ako na lalaki na nasa damuhan na nakaupo. At napansin ko naman na si babycaptain yun kaya naman agad akong lumapit at tumabi sa kaniya.inihiga konadin ang ulo ko sa balikat niya para lambingin siya.










"Babycaptain.........."tawag ko sa kaniya pero nakatingin padin siya sa ibang dereksyon





"Babycaptain naman.... Sorry na. Natawa lang naman ako kay wayne dahil kaseee...."sabe ko na parang ayoko ng ituloy ang sasabihin ko




"Sumasayaw ka palaaaa?"pagiiba ko ng usapan pero wa epek padin eh




"Babycaptain namannn! *tsup* "kiniss ko siya sa pisnge na ikinalingon niya. Juskoooo!! Amfuge niya sobra. Tapos namumula pa ang tenga niya at ngumisi pa kaya naman kinilig ako. Baket ang popogi ng mga lalaki kapag ngumingisi.


"Tssss"ngisi niya at nag iba na naman ng dereksyon ang tingin



"Babycaptain naman eh. Sorry na kase. Namangha lang ako kasi naman sa gwapo at hot mong yan? Sumasayaw ka pala ng jollibee dance at hi5? Hahahaha ang cute. Siguro ang hot mo nung sinayaw moyun"sabe ko na namamangha sa kaniya





"Alam moba babyboss. Para saming mga babae ang cute kapag ang lalaki sumasayaw na pambata ang sayaw.yung nagbabakla baklaan sa harap namin mapasaya lang kami.alam mo?kahit corny yung mga ganung moves,di ko maitatanggi na KINIKILIG PADIN AKO kapag ganon."sabe ko sa kaniya at nakikinig naman siya.




"Di kaya nakaka turn off. Nakaka turn on nga eh. ahahhahahaha alam mo kahit nakakatawa,kinikilig padin ako kase iniimagine ko kapag hot ang sumayaw nun siguro juskooooo talaga axelll!!hahahahahaha.iniisip ko tuloy ako yung sinasayawan mo hahahaha char------"diko natapos ang sasabihin ko ng hinalikan niya ako sa labi kaya naman nanigas ako sa kinauupan ko.juskooo axel. Haahahaha nawiwiwi na naman ako sa panty ko.
At inalis niya na nga ang labi niya sa labi ko at tinitigan niya ako.



"Tsss ang ingay mo. Halika na samahan mo muna ako bumili ng isda tsk"sabe niya sakin at agad naman na tumayo siya at inabot niya ang kamay nya sakin. Kinuha ko naman iyun at itinayo niya ako. Hinawakan niya ako sa kamay habang naglalakad kami palabas ng secrethouse.

Connected inloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon