Chapt35

0 0 0
                                    








AFTER 5 MONTHS

-GRADUATION DAY-






AXEL POVS












nandito na kami sa school dahil graduation na ngayon. At napakabilis ng panahon kaya naman di kami makapaniwala pero napakasaya naman namin dahil may sari-sarili na kaming bahay pero di lang yun dahil nakagraduate kaming lahat. Nakaupo nga kaming lahat at magkakatabi sa isang helerang upuan. Nagtatawag naman sila sa stage ng mga aakyat.  Kaming lahat natapos na kaming tawagin. Wala man kaming medal/certificate or what atleast naka graduate na kami. Dahil mga barumbado kami kaya wala kaming mga certificate etc. Nayan!tsss napatingin naman ako sa babaeng nasa tabi ko. Syempre walang iba kundi si babyboss. Masaya ako dahil makakasama kona siya sa iisang bahay. Friday nga pala ngayon at napuntahan naman na namin ang mga bahay namin actually magkakatabi tabi lang. Village siya at magkakatabi lang ang mga bahay namin ng mga tropa namin. Kaya naman sumaya talaga.







-natapos na ang graduation at nasa parking lot na kaming lahatm ang mga parents naman namin ay umalis na dahil magbobinding daw silang mga parents namin at kami naman ay magbonding din pero mas naisipan namin na magpahinga na muna sa sarili naming mga bahay.


*parking lot*




"Brooo!!!! Bukas saturday taraaaaa! Celebrate nama tayo sa hotel mga brooo!!!"sigaw ni kuya evans tsss ang hilig talaga ni kuya sa inom







"Sige baaaa!"sang ayon ng lahat sa kaniya at ako din naman sang ayo. Minsan lang to noh! Kaya sige nako! At nagpaalam naman na kami isa isa. At sunod sunod ang mga kotse namin habang nagmamaneho kami dahil nga iisang village lang naman ang pupuntahan namin kaya sabaybsabay kami.


















Mercy povs (mom ni axel,roux,evans)











Nandito kami sa isang resto. Dahil nga magbobonding kaming mga parents. Katabi ko naman ang asawa ko na si marvin. Pero nag ring ang cellphone ko kaya naman nanghingi ako sa kanila ng excuse the umalis na muna sa table.







"Uhm hello?"sabe ko sa kausap ko na javen. Yeppp! Siya ang tatay ng childhoodfriend ni axel na si alyssa. Pero tropa namin si javen pati si marvin tropa nya rin dati








"Mercyyyy may badnews! ang anak ko!!!!!"





"Ohh? Anong nangyari kay alysaa?"



"Nakawala daw siya sa mental at pinaghahanap na.."






"Kailan pa?baket ngayon mo lang sinabi?"




"Nung nakaraang araw lang."




"Ahhh sige sige salamat sa balita."




"Mag iingat kayo"


Sabe niya at pinutol na ang tawag. Napapaisip naman ako dahil si axel ang hindi safe ngayon dahil nakawala ang babaeng baliw na baliw sa kaniya. Pero sa ngayon hindi ko muna sasabihin sa kanila ang balita dahil si axel masaya na siya at ayoko siyang ma stress. Mas mabuting nagsasaya lang siya kasama si shammy kesa maistorbo kopa siya sa kasiyahan niya. Nandito ako sa labas ng resto. Ng may tumatawag ulit sa cellphone ko pero unknown number kaya sinagot ko ito









Connected inloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon