Đuôi mắt hẹp dài của Liên Tấn Nghiêu hơi nhếch lên: "Còn muốn tiếp tục hạng mục nghiên cứu khoa học kế tiếp không?"
Thịnh Đình lập tức ngồi ngay ngắn: "Lão Đại, cậu có thể coi như cái gì tôi cũng chưa nói."
Dáng vẻ phô trương của anh ta lại chọc cười Đường Từ Từ.
Lần đầu tiên cô tiếp xúc bạn bè của anh, làm cho cô biết một mặt khác của anh, thì ra anh ngoại trừ lãnh huyết vô tình, còn có một mặt thân thiết như vậy...
"Có phương pháp gì có thể giảm áp lức?"
"Cái này... Giữ tâm tình vui vẻ là được."
Phùng Thiệu Kinh trả lời làm cho Liên Tấn Nghiêu nhíu mày, con ngươi đen sâu xa nhìn về phía người phụ nữ trong lòng: "Tâm tình em mỗi ngày không vui?"
Trong lòng Đường Từ Từ hận chết Phùng Thiệu Kinh, nói cái gì không nói lại nói tâm tình cô không vui, đây không phải cố ý gây phiền phức cho cô sao?
Anh ta nhất định là cố ý trả đũa mình!
"Không có!"
Ánh mắt cô vô tội.
Liên Tấn Nghiêu nhìn chằm chằm vào cô, hai giây sau lườm Phùng Thiệu Kinh cùng Thịnh Đình một cái: "Hai người các cậu có thể đi được rồi."
"Tuân lệnh!"
Phùng Thiệu Kinh với Thịnh Đình cùng đứng lên, lấy tốc độ nhanh nhất rời đi.
Ra khỏi cửa, hai người liếc mắt nhìn nhau: Thì ra Nghiêu tử là động tâm thật, trước chưa từng thấy cậu ta để tâm người phụ nữ như vậy bao giờ...
Loại chuyển biến ở cậu ta, cũng không biết là tốt hay xấu.
Người ở nơi đầu sóng ngọn gió như bọn họ, tình cảm đó là chỗ yếu ớt nhất, một khi bị đối thủ phát hiện, hậu quả không thể tưởng tượng nổi.
"Muốn khuyên nhủ sao?"
Thịnh Đình có chút lo lắng.
Phùng Thiệu Kinh thở dài: "Tìm cơ hội thích hợp nói là được, Nghiêu tử thông minh như thế, sao không rõ quan hệ lợi hại trong đó?"
"Ừ."
Thịnh Đình gật đầu, mỗi một người lên xe của mình, đi mất.
Mà trong phòng khách, một nam một nữ vẫn tiếp tục đứng sóng đôi...
Trong phòng khôi phục sự yên lặng, nhưng Đường Từ Từ lại cảm thấy không được tự nhiên, bởi vì ánh mắt người đàn ông nào đó nhìn cô rất khủng bố, hung tợn dường như muốn cắn nuốt cô...
Cô nuốt một ngụm nước bọt: "Nghiêu, tối nay em hẹn với mấy người bạn cùng phòng thời đại học cùng ăn cơm..."
Liên Tấn Nghiêu không chút suy nghĩ cự tuyệt: "Không được! Đêm nay anh rất không dễ dàng mới trở về, em phải theo giúp anh."
Giọng của anh bá đạo mà không để cho phản bác...
Trong lòng Đường Từ Từ lướt qua nhàn nhạt bi thương, rột cuộc cô ở trong lòng anh được coi là gì? Sủng vật? Người phụ nữ không thể lộ ra ngoài ánh sáng?
BẠN ĐANG ĐỌC
TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM. [TIẾP THEO]
Storie d'amoreTruyện: Trò Chơi Chinh Phục: Ông Xã Kiêu Ngạo Quá Nguy Hiểm Tác giả: Nam Quan Yêu Yêu Thể loại: đô thị sắc, ngôn tình hay Nội dung truyện online: Tần Lạc mang thai rồi. Đối phương: Diện mạo không rõ; tuổi không rõ; thân phận không biết. Mười tháng h...