prologue

361 11 4
                                    

[REVISED]

Eto muna basahin niyo! :) Wag niyong muna basahin yung Chapter one hanggang chapter three. Ang Jeje kasi nun. XD Hope you'll enjoy my story~

————————————————————

"Kingina mo Flarie!" Hinabol ko siya!! BWISEEEEEEEET.

"Wahhhhh! Joke nga lang Jasmine eh!!" Sinamaan ko siya ng tingin. Kung joke yun para sakanya...pwes saakin HINDI!

Sasabunutin ko sana siya biglang..

"Jasmine." Biglang bumilis yung tibok ng puso ko.. shit.. yung bestfriend ko.

Tumingin ako sakanya. Ang gwapo niya hayyyyyyyyyy. Nakita kong may kasama siyang babae. Baka pinsan niya lang to eh.

"Hi best! Bakit?" Ngumiti ako sakanya. Ang ganda ko~ HAHAHA. Joke. XD 

"Meet my girlfriend." Biglang may kumirot sa puso ko.. Girlfriend niya raw?

•••

"Best! Uhhhh. May tanong ako!" Tumingin siya saakin at pinaupo ako sa tabi niya.

"Ano kasi.. yung kapit bahay namin.. may magbestfriend babae at lalaki sila. Tapos na-fall raw yung babae sa lalaki. eh, yung lalaki may girlfriend. Gustong-gusto magconfess nung babae sa lalaki..kaso ayaw niya masira yung friendship nila." Tumingin ako sakanya. Napatulala siya. "So... ano masasabi mo?" 

Humarap siya saakin. at sinabing..

"Dapat nilayuan na ng babae yung lalaki. Masasaktan lang yung babae."

Ako si Jasmine Reyes. Na-fall sa boy bestfriend kong si Lorenzo Casper! Ansakit no? Pafall kasi bestfriend ko.

Isang araw na-confess ko yung nararamdaman ko sakanya.

"Best. mahal na mahal kita, sobra." Ngumiti siya at niyakap ako.

"Mahal na mahal kita best....bilang kaibigan."

bestfriend only?! </3

————————————————————

Ang boring ba? :)) HAHAHA.

Bestfriend Only?! [ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon