02.

996 66 0
                                    

Lý Thái Dung vào SM làm thực tập sinh sớm hơn nửa năm, Trung Bổn Du Thái là bạn cùng phòng nên thường ngày vẫn được hắn tận lực giúp đỡ, hoàn toàn khác với lời của những thực tập sinh khác nói Lý Thái Dung lãnh đạm cũng không hay cười, rất khó lại gần.

Thực ra hồi mới chung phòng với nhau, Lý Thái Dung cũng rất lạnh nhạt. Bình thường hắn sẽ chỉ dừng lại ở hỏi thăm, thi thoảng chỉ cho Trung Bổn Du Thái luyện tập một chút, nếu vô tình gặp sẽ cùng đi ăn cơm, buổi chiều tiếp tục luyện tập, cũng không tính là quá thân thiết. Thế nhưng những thực tập sinh khác nhìn bọn họ ở cùng nhau, lâu ngày cũng gắn Trung Bổn Du Thái với Lý Thái Dung như một lẽ tự nhiên.

Mà trước kia Trung Bổn Du Thái cũng tương đối tin tưởng những lời to nhỏ về tính tình lãnh đạm của bạn cùng phòng. Mãi cho đến một ngày kia, Du Thái luyện tập xong bỗng muốn đến tháp Nam Sơn [1] chơi, thế là đi vòng ra theo lối sau của công ty. Lúc cậu đi bộ đến trạm xe thì không ngờ lại bắt gặp Lý Thái Dung bước ra từ một cửa hàng tiện lợi, trên tay là một túi đồ ăn vặt. Hắn đi tới khúc ngoặt trước cửa tiệm, sau đó cúi người xuống đút đồ ăn cho một chú chó bị bỏ rơi, cũng không ngại bẩn. Động tác tay vỗ về trên người nó hết sức ôn nhu, ánh mắt dịu dàng, nụ cười chân thật và ấm áp.

Thu mình ở một góc để nhìn ra vì không muốn người kia phát hiện, Du Thái cho rằng nếu có thể chăm sóc động vật như vậy, chắc chắn bên trong cũng là một người rất hiền lành, thậm chí là hơi nhạy cảm.

Cũng vì ở cùng với Lý Thái Dung lâu, Trung Bổn Du Thái bắt đầu hình thành một số thói quen, chẳng hạn như luyện tập xong về ký túc xá sẽ lấy chai xịt phòng xịt khắp phòng một lượt, do người kia rất ưa sạch sẽ. Chẳng hạn như trước đây vẫn luôn quăng đồ lung tung thì hiện tại đã có ý thức xếp đồ gọn ghẽ, lúc muốn thả lỏng thì đi nghe nhạc. Không thể không nói Lý Thái Dung là một bạn cùng phòng rất tốt.

Nhưng dù sao hai nam sinh ở cùng nhau cũng không tránh khỏi va chạm, nếu không có biện pháp hòa giải thì những bất hoà nhỏ nhặt ban đầu rất dễ trở thành cãi vã và xung đột. Đối với thực tập sinh mà nói, nguồn gốc thường xuyên nhất của va chạm chính là từ việc tập nhảy, nhưng Lý Thái Dung lại là người đã giúp đỡ Trung Bổn Du Thái rất nhiều. Lúc Du Thái mới đến SM, kỹ năng nhảy chưa tốt, hầu như chỉ có thể tự luyện tập, song có những động tác khó khiến cậu tập rất lâu vẫn không hài lòng. Mỗi lúc như vậy, Lý Thái Dung sẽ đến hướng dẫn Du Thái.

"Đúng vậy, nâng hông cao lên."

Lý Thái Dung đặt một tay trên đùi Du Thái, tay còn lại vỗ nhẹ lên hông cậu. Vì chiều cao xấp xỉ nhau, toàn bộ hơi thở của hắn đột nhiên rơi hết trên cần cổ Trung Bổn Du Thái khiến cậu phải rùng mình né tránh. Dù cùng là con trai đi chăng nữa, tiếp xúc quá thân mật như vậy vẫn làm cậu thấy ngại ngùng.

"Thái Dung à, hình như... Quá..."

Lý Thái Dung nghe Trung Bổn Du Thái gọi mình liền quay đầu lại theo bản năng, không cẩn thận quẹt môi lên rái tai đối phương, mặt người kia lập tức phiếm hồng.

Hình như tư thế này có hơi mờ ám.

Phát hiện ra chuyện này, hắn lập tức buông Du Thái ra sau đó sờ mũi một cái, giả bộ như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

"Du Thái, lát nữa cùng ăn cơm đi."

"Được, tôi chờ cậu ở phòng tập."

02~19/10/2017

[1] Nam Sơn: Namsan

𝖾𝖽𝗂𝗍 | 𝗉𝗁𝖾𝗋𝗈𝗆𝗈𝗇𝖾𝗌Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ