"KC!!!" sigaw ka kay KC na nasa kwarto niya.
"Kung makasigaw parang nasa kabilang bundok ako ha..!!"
"Sareyy.. Na excite lang, first day nang bakasyon kaya, san tayo lalakwatsa?"
"Sa boracay tayo girl?" nagtatalon ang babae sinabayan ko na rin..
"ahhhh..: sge girl.."
"mabuti naman at makakapagpahinga ka sa pang-aalipin ni Darwin sayo.. Grabe ang pasensya mo girl, pinapahirapan ka na nang buwayang yun eh keri mo parin.. Bilib ako sa powers mo te, ikaw na..!!" at itinaas pa talaga ang kamay ko yung parang sa champion na ginagawa pag nananalo.
"Mahal ko siya te, kaya kaya kong magtiis, nararamdaman ko namang unti-unti na siya lumalambot sa akin."
"Sana nga tama yang nararamdaman mo."
Rinnnnggg..!!! Rinnggg..!!! Rinnggg..!!!
Agad kong tiningnan ang cellphone ko, at ang laki nang ngiti ko abot hanggang kabilang kanto nang apartment nato.
"Hanep ang lawak nang ngiti, sagutin mo na at baka magsawa yan.." sinusondot niya ang tagiliran ko habang nakangiti nang mapanukso..
" Hello Darwin.. {^_^}" yes, tinatawagan niya ako sa twing may kailangan siya. Matagal ko ding sinuggest na kunin niya ang number ko. At sa awa nang diyos napilit ko rin.
"Magbihis ka babae, at may lakad tayo. Andyan nako in 20 mins."
End agad ang call.? D man lang hinintay ang sagot ko.? Kung sabagay, wala rin naman akong ibang sagot kundi OO. Ang saya saya, may lakad kami.
Agad akong umakyat nang kwarto ko at nagbihis, pero di ko alam kung saan kami pupunta, anong klaseng damit ang isusuot ko.? Gown? Bikini? O wala.? Hahahah.. Wala yata akong matinung suggestion.
Simpleng dress nalang ang isusuot ko. Nag lipgloss ako konti . At tada..!! Kung di ko naibabanggit sa inyu, maganda rin ako no. kahit di ako mag ayos maganda ako.
2o. Mins. Na
Beeeeeeeppp..!! Beeeepppp..!!
Agad akong tumakbo papuntang gate.
"KC alis na ako"
"Goodluck..!!"
Ang babaeng to para namang sasabak ako sa contest, goodluck talaga ang sabihin. D pwedeng congrats. Bwahaha.. Parang nanalo ako sa lotto nito.
"Sakay na..!!" ang gwapo talaga naka simpleng poloshirt lang siya pero bakat ang magandang katawan. Naka shade din siya na bagay na bagay sa kanya.
"ano pa bang tinitingin tingin mo.?" ahh.? Nahimasmasan ako. Nakatitig pala ako sa kanya.? Grabe nawawala na ako sa sarili ko. Lord gabayan niyo po ako sa araw nato.
Nagpunta kami nang mall. Hinila niya ako habang hawak ang kamay ko. Lord..!! Thank you po sa biyayang natatanggap ko.
Nang makarating kami sa isng stall, bigla nyang binitiwan ang kamay ko, pero ramdam ko parin ang kamay niya.. Charooot girl.. Pantasya level 30 na yan.
"Anong magandang regalo sa Baby girl?" nasa isang stall kami na puro pambaby ang gamit. Ang cute naman nang mga gamit nato. Dito nga kami bibili pagnagka anak kami ni Darwin ^_^.
"Itong dress nato ang Cute" iwinagayway ko ang damit. Pink siya na mabulaklakin at bukad ang skirt. Ang cute, parang kumikinang .
Kinuha niya ang damit at pinabalot sa sales lady. Grabe pati sales lady nabihag sa kagwapohan nang lalaking to. Well sorry kanalang at ako kasama niya :P
Binayaran niya na yung pinamili namin tsaka kami pumunta sa isang fastfood.
"Anong gusto mong kainin?" tanong niya habang tumitingin sa menu.
"Pwede ikaw.?" mahina kong bulong sa kanya.
"Ano.?" pagtataka niyang tanong.
"ahh wala.. Sabi ko kahit ano ^_^"
"Sige ako nang bahala mag-order ,maghanap ka na nang m
auupu-an natin" at nginiti-an niya ako. Teka.?!! Nginitiian niya ako.?.. Grwabe na to.. Kalandian level 40..!! Heaven. Nginiti-an ko siya pabalik, pero biglang nawala yung ngiti niya. Para bang may nakita siyang di kanais-nais sa labas. Pero bahala na basta ngumiti siya sakin.
Nag hanap na ako nang mauupo-an namin.
In 10 mins. Naka-upo na kaming dalawa at handa nang kumain, nang magsalita si Darwin.
"Salamat sa pagsama. Wala kasi akong alam sa rega regalo nato. Nag ninong kase ako. d available mga barkada ko, eh wala akong maisip na gawing alipin."
"Ok lang yun, sino ba magulang ng baby.?" tanong ko
"Huwag kanang magtanong, di mu rin naman kilala."
"A sge, kain nalang tayo."
Kumain nalang kami nang tahimik. Nang biglang tumayo si Darwin at lumakad palabas.
"Teka lang" paalam niya, pero parang galit ang mukha niya, ok lang kaya siya.?
Kumain nalang ulit ako.
BINABASA MO ANG
is it TOO LATE?
RomanceAm i obsess or i just need love.? Kane: desperada, tanga, tawagin niyo na siya sa kahit anong pangalan dahil wala siyang paki-alam basta mahal niya si Darwin Lopez. Darwin: Manhid, rude. and he never like Kane. kailangan pabang magunaw ang mundo par...